You are viewing a single comment's thread from:

RE: ทาสแมว ทาสในเรือนเบี้ย

in #thai6 years ago

พี่วิไฟแรงจังเลยค่ะ เหมือนกันเลยค่ะ เป็นคนที่อยู่นิ่งๆไม่ได้เหมือนกันเลย ในหัวมันมีเรื่องที่อยากทำตลอดเวลา พอเราได้ทำนู่นนี่นั่นก็รู้สึกดีขึ้นไม่น่าเบื่อด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้กับทุกๆเรื่องราวของพี่วินะคะ ;)

Sort:  

ขอบคุณค่ะ​น้องมายา พี่เป็นคนแบบนี้ให้อยู่นิ่งๆ เรื่อยๆ จะกลายเป็นคิดฟุ้งซ่านไปซะปล่าวๆ ถ้าเราได้ทำอะไรแล้วมีประโยชน์กับตัวเองกับผู้อื่น พี่ว่าลงมือทำเลย บางทีเราชอบฝันแต่ไม่ลงมือทำ มันก็ปล่าวประโยชน์​ อีกอย่างเวลาเราแนะนำใครเราก็เอาจากประสบการณ์​จริง ไม่ได้ไปเอามาจากตำราหรือจำคำพูดคนอื่นมาสอนหรือแนะนำใคร น้องมายาก็เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่เก่งมาก พี่วิชื่นชมจากใจจริง อยากให้สาวไทยรุ่นใหม่เก่ง ฉลาด มั่นใจ และกล้าทำในสิ่งที่สร้างสรรค์​แบบน้องมายาเยอะๆ เลยค่ะ

โอ้โห้วว😍😍😘😘 ชมซะน้องลอยไปไกลเลยค่ะ จนต้องรีบฉุดกันลงมาก่อน ขอบคุณพี่วิจากใจเช่นกันค่ะ ไม่จริงเลยค่ะ แค่ชอบเรียนรู้สิ่งต่างๆเท่านั้นเองค่ะ คอมเม้นท์หวานๆให้กันตลอดเลย รู้สึกจะหลงรักพี่วิมากยิ่งขึ้นทุกวันแล้วค่ะ 😚😘❤️

แหม ถล่มตัวอีกแล้วน้องมายา เราก็ชมกันไปชมกันมานี้แหละ ดีกว่าด่ากันไปกันมาเนอะ 555 ขว้างดอกไม้ใส่กัน ดีกว่าปามีดให้กันถูกไหมค่ะ 555

ใช่แล้วค่ะ พี่วิจะมีอะไรที่สำคัญไปกว่ามิตรภาพที่ดีต่อกันและกัน ซึ่งเรานี่แหละค่ะ สามารถสร้างความรู้สึกที่ดีต่อกันได้ดีที่สุด รู้สึกดีมากๆที่ได้พูดคุยกับพี่วิค่ะ ;)

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.11
JST 0.030
BTC 67708.83
ETH 3801.89
USDT 1.00
SBD 3.48