ขอแนะนำตัว

in #thai6 years ago

Hello Ladies and Gentlemen in steemit and busy My name is Meo, I'm 23 years old, New Account I'm Lao, I know steemit from my boyfriend, My Boyfriend is @sakdaIMG-20180311-WA0000.jpg

สวัสดีค่ะคุณ ดิฉันมีชื่อว่าแมว อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกใหม่ ชื่งไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับ steemit พอดีแฟนเล่นนำบอกให้มาเล่น ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆคนด้วยนะค่ะ

Thank You For support me

Sort:  

ยินดีต้อนรับสู่ Steemit thaicommunity นะคะ❤🇹🇭
สำหรับน้องใหม่อ่านเพิ่มเติมได้ตรงนี้นะคะ✌✌✌

https://steemit.com/thai/@tookta/steemit-how-to-start-writing-in-steemit

https://steemit.com/thai/@tookta/10-steemit-10-rules-for-thai-people-in-steemit

🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭🇹🇭

ขอบคุณที่ต้อนรับด้วยความอบอุ่นนะค่ะ

สวัสดีค่ะคุณแมว ยินดีต้อนรับนะคะ😊

ชอบคุณค่ะยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

ยินดีต้อนรับนะคะคุณแมว

ขอบคุณค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก

สบายดีครับคุณแมว ^^ เห็นคำว่า "เล่นนำ" ก็เลยคิดว่าต้องทักทายด้วยคำว่า"สบายดี"

สบายดีจร้า ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ ^^

ค่ะ

ยินดีต้อนรับนะครับ ^_^

ยินดีที่ได้รู้จ้กค่ะ

ยินดีต้อนรับค่ะ คุณแมว

เช่นกันค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักมีแต่คนน่ารักและ ใจดีนิสัยดี

Welcome, Khun @meonoy to Steem Thai/Lao Community. We are very happy to meet you. If you need help, please feel free to contact us @thaiteam, @tookta, @julee, @pichat, @sunisa, @alexwonderful and me. We are here to help new users to understand Steem platform and also to start earning some Steem. You can also join our Discord chatroom https://discord.gg/74HFNxj . Welcome and bring your friends :)

Thank you for support me

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว Steemit ค่ะ

ขอบคุณที่ต้อนรับด้วยความอบอุ่นค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 61757.83
ETH 2905.75
USDT 1.00
SBD 3.62