วิธีเอาเหรียญ DOGECOIN ใน BX มาซื้อเหรียญ STEEM

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆ ชาว steemit & Busy ทุกคนนะคะ

:::::สวัสดีวันศุกร์ ที่ 15 มิถุนายน นะคะ วันนี้เหมียวมาเขียนบทความมาโพสต์วันนี้ก็เย็นมากแล้วค่ะ โดยปกติเหมียวจะเขียนบทความช่วงเช้าๆค่ะ เพราะสมองลื่นไหล ปลอดโปร่งดีค่ะ คิดอะไรก็ออก มีไอเดียในการเขียนมากมาย แต่วันนี้เนื่องจากเหมียวมีธุระข้างนอกนิดหน่อยเลยไม่ได้เขียนบทความในช่วงเช้าๆ เลยค่ะ เขียนช่วงเย็นๆ รู้สึกสมองมันตื่อๆ คิดไอเดียในการเขียนไม่ค่อยจะออกเลยค่ะ จะเขียนอะไรดีน๊า เอาเป็นว่าเขียนเรื่องใกล้ตัวที่เราเคยทำ เคยทดลองทำมาแล้วดีกว่า ก็เลยว่าแนะนำ วิธีเอาเหรียญ DOGECOIN ใน BX มาซื้อเหรียญ STEEM ดีกว่าเนาะ แต่ต้องมีบัญชีของ blocktrades และ BX ด้วยนะคะ

blocktrades คือเป็นตัวกลางแลกเปลี่ยนจาก Steem เข้า BX ค่ะ
blocktrades
BX คือ เป็นบัญชี รับเงินดิจิตอล และสมารถถอนเงินจาก BX เข้าธนาคารไทยมาใช้จ่ายได้ค่ะ
BX
ถ้ามีบัญชีกันหมดแล้ว เรามาเริ่มกันเลยค่ะ

วิธีเอาเหรียญ DOGECOIN ใน BX มาซื้อเหรียญ STEEM

1.เข้าไปที่ Wallet ของเรา แล้วกดคำว่า Buy STEEM OR STEEM POWER (ตามรูปค่ะ)

t1.jpg

2.แล้วจะลิงค์ไปที่เว็บ blocktrades ช่องแรกให้กดเลือก Dogecoin และจำนวนที่เราจะแอดเข้าไปค่ะ ช่องที่ 2 ให้เลือก Steem แล้วระบบจะโชว์จำนวน Steem ที่เราจะได้รับค่ะ จากนั้นกดคำว่า Get a new Deposit Address ค่ะ พอกดแล้วก็จะมีเลขกระเป๋า Dogecoin ขึ้นมาให้เราก็อปปี้ไว้ค่ะ
t2.jpg
bandicam 2018-06-15 18-27-20-213.jpg

3.ไปที่เว็บ BX เปลี่ยนเมนูเป็นภาษาไทย ไปที่กระเป๋าของเรา แล้วกดถอนเงิน เลือกเหรียญ Dogecoin ที่เราจะถอนค่ะ ใส่จำนวนที่เราจะส่ง และใส่เลขกระเป๋าที่เราก็อปปี้ไว้เมื่อกี้ลงไปค่ะ (ส่ง Dogecoin เสียค่าธรรมเนียม 5 Dogecoin ค่ะ) เสร็จแล้วก็กดถอนเงินเลยค่ะ
t3.jpg

4.เข้าไปคอนเฟิร์มอีเมลอีกทีค่ะ
t4.jpg

5.กดคอนเฟิร์มอีเมลที่ลิงค์ยาวๆค่ะ
t5.jpg

6.จะให้เราเลือกสัตว์ที่เราตั้งค่าความปลอดภัยไว้ค่ะ แล้กดดำเนินการ
t6.jpg

7.รอซักพักให้เว็บดำเนินการแป็บหนึ่งค่ะ
t7.jpg

8.ไปที่ blocktrades ค่ะ กดที่ช่อง completed ก็จะเห็นว่าดำเนินการเสร็จแล้วค่ะ กดที่ชื่อของเราค่ะ
t8.jpg

9.เสร็จเรียบร้อยค่ะ เหรียญ Steem ที่เราซื้อเข้ามาเรียบร้อยแล้วค่ะ
t9.jpg

เพื่อนๆที่สนใจอยากซื้อเหรียญ Steem มาเก็บไว้ก็ทำตามวิธีนี้ได้เลยนะคะ เหรียญที่เราต้องการจะแอดเข้ามาซื้อ Steem ,Steem dollars , Steem power สามารถ เลือกได้หลายเหรียญค่ะเช่น Bitcoin Litecoin BitcoinCash Dash Ethereum ตามที่ blocktrades เขารองรับค่ะ

8789.jpg

เพื่อนๆที่สนใจเขียนโพสต์ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัครคลิกที่ลิงค์ค่ะ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และติดตามมากๆเลยนะคะ
Thank you for upvote and comments andFollow.
BY @meow99

Sort:  

สุดยอดเลยน้องเหมียว

ขอบคุณค่ะ

พี่เหมียวเก่งอ้ะ มีประโยชน์มากๆเลยคะ

ขอบคุณค่ะน้องตูน

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64534.17
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 4.01