ดูรายการความเคลื่อนไหวของบัญชีเราด้วย Steem Now

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆ ชาว steemit & Busy ทุกคนนะคะ

1.jpg

:::::สวัสดีเช้าวันพุธ ที่ 13 มิุนายน 61 นะคะ เพื่อนๆ เช้านี้อากาศสดใสมากค่ะ แต่แอบมีเมฆปกคลุมนิดหน่อย ไม่แน่ช่วงสายๆ ฝนอาจจะตกก็ได้ค่ะ ก็เข้าหน้าฝนแล้วนี่คะ ไม่แปลกที่ฝนจะตกบ่อยค่ะ เพื่อนๆที่เดินทางใช้รถใช้ถนนก็ระมัดระวังกันด้วยนะคะ อุบัติเหตุป้องกันได้ค่ะ ถ้าไม่ประมาทนะคะ

หลังจากที่เหมียวได้เรียนรู้เองและด้วยคำแนะนำและคำปรึกษาจากพี่ๆชุมชน @thaiteam ขอบคณพี่ๆมากเลยค่ะ เหมียวก็ได้ประสบการณ์หลายอย่างได้เรียนรู้การใช้ แฟลตฟอร์ม ต่างๆ ของ Steemit ซึ้งก็มีหลายแฟลตฟอร์มเหมือนกันค่ะ ก็แล้วแต่ว่าเพื่อนๆถนัดใช้กันอันไหนนะคะ เอาที่สะดวกเราค่ะ วันนี้เหมียวก็จะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูรายการความเคลื่อนไหวของเรา ด้วย Steem Now นะคะ Steem Now จะบอกเราได้หลายอย่างค่ะ ตั้งแต่ค่า Reputation บอกค่าพลังของเราว่า เรามีกี่% แล้วใช้เวลาอีกเท่าไหร่ถึงจะเต็ม 100% ค่ะ และก็บอกว่าใครอัพโหวตให้เราบ้าง แล้วโหวตให้เรากี่ % ค่ะ และก็บอกว่าเราได้รายได้จากใครบ้าง จากที่เราไปโหวตไปคอมเม้นต์ให้หลัง 7 วันแล้วระบบจะคิดให้เราค่ะ และก็จะบอกว่าเรา Claim rewards ไปเมื่อไหร่ ค่ะ และก็จะบอกว่ารายการโพสต์ของเราค่ะว่ามีอะไรบ้าง จำนวนกี่วันแล้ว บอกหมดค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวเหมียวก็ชอบเช็คพลังจาก Steem Now ouh]นี่ล่ะคะ เหมียวว่ามันสะดวกดี ค่ะ

เรามารู้จัก Steem Now กันเลยค่ะ

จากรูปอธิบายตามหมายเลขนะคะ

1.ใส่ชื่อของเราลงไปตรง Username แล้วกดเซฟนะคะ และระบบจะโชว์รายการความเคลื่อนไหวของบัญชีเราขึ้นมาค่ะ
2.บอกค่า รีพิวเทชั่นของเราค่ะ (Reputation) ตัวเลขที่อยู่ในวงเล็บอะคะ เป็นคะแนนชื่อเสียงของเราที่มาจากการโหวตของเพื่อนๆค่ะ
3.บอกพลังของเราว่าเรามี Steem power เท่าไหร่ค่ะ
4.บอกค่าพลังของเราว่า เรามีกี่% แล้วใช้เวลาอีกเท่าไหร่พาวเวอร์อัพโหวตของเราถึงจะเต็ม 100% ค่ะ
5.บอกค่าที่เราได้วันนี้กับเมื่อวานค่ะเป็น Steem power
6.Latest upvotes บอกรายชื่อว่าใครโหวตให้เราบ้าง โหวตให้เราเมื่อไหร่ และโหวตให้เรากี่ % ค่ะ
7.Latest curation rewards บอกให้เรารู้หลัง 7วันว่าเราจะได้ Steem power จากใคร ได้เท่าไหร่ค่ะ ส่วนนี้มาจากที่เราไปโหวตและไปคอมเม้นต์ให้เพื่อนๆค่ะ
8.Latest author rewards บอกให้เรารู้ว่าหลัง 7 วันไปแล้ว เราจะได้ Steem dollars,Steem,Steem power เท่าไหร่ จากโพสต์ของใครบ้าง ได้เมื่อไหร่ และได้เท่าไหร่ค่ะ
9.Latest posts บอกให้เรารู้ว่า เรามีโพสต์ทั้งหมดกี่โพสต์ค่ะ และได้เท่าไหร่ และครบ 7 วันเมื่อไหร่ค่ะ
2 (1).jpg

2 (2).jpg

เพื่อนๆที่สนใจจะเช็คพลังของตัวเองก็สามารถทำตามได้เลยนะคะ
8789.jpg
เพื่อนๆที่สนใจเขียนโพสต์สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัครคลิกที่ลิงค์ค่ะ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณทุกท่านที่ กดโหวต และ คอมเม้น และติดตามมากๆเลยนะคะ
Thank you for upvote and comments andFollow.
BY @meow99

Sort:  

อธิบายได้ดีมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

มีประโยชน์มากๆคะพี่เหมียว

ขอบคูณค่ะน้องตูน

ดีมากเลยสำหรับข้อมูล ขอบคุณนะครับ

ยินดีค่ะ,ขอบคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านนะคะ

ขอบคุณมากๆนะค่ะ ข้อมูลเป็นประโยชน์กับเมย์มากๆเลยค่ะ

ยินดีค่ะ

ยอดเยียมเลยครับ เดียวจะเก็บไว้เป็นข้อมูลแนะนำน้องใหม่ครับ

ขอบคุณค่ะ

อธิบายได้ดีเลยครับคุณเหมียว

ขอบคุณค่ะ

น้องเหมียวอธิบายได้ดีมากค่ะ อธิบายเก่งด้วย เจ๋งๆๆ

ขอบคุณมากค่ะพี่แนต

ยอดเยี่ยมกระเทียมเจียว เลยค่ะ น่ารักมากๆๆๆแชร์ให้เพื่อนๆทราบ ขอเซฟโพสไว้ เพราะกำลังมีคนใหม่สมัครเข้า เดี๋ยวเอาไปให้เขาอ่าน เราขี้เกียจ พิมพ์ 555

ยินดีค่ะ,ขอบคุณมากนะคะ

ขอบคุณคุณเหมียวมากครับ มีประโยชน์และใช้ได้จริง

ยินดีค่ะ,ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ และมีประโยชน์ค่ะ

ยินดีค่ะ,ขอบคุณมากค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.32
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64664.11
ETH 3166.18
USDT 1.00
SBD 4.11