ปัญหาเเห่งโลก(ส่วนตัว)

in #thai6 years ago

B825C34E-72CD-4CAA-A4D1-343B632DA7B5.jpg

สวัสดีคะเพื่อนๆพี่ๆน้องที่น่ารักทุกๆคน มีเรื่องเครียดๆเกี่ยวกับปัญหาระดับโลก(ส่วนตัวของเรา) ปัญหามันมีอยู่ว่า คือเรามีปัญหาเรื่องผมเสียระดับ 9.2345 ทำให้เหน็ดเหนื่อยกับการใช้ชีวิตจะปล่อยผมสวยๆสยายๆเหมือนชาวบ้านชาวช่องเขาก็ไม่ได้เฮอออออออ

ประเด็นก็ไม่ได้อะไรหรอกคะเเค่เครียดว่าจะตัดดีไหมหรือจะทนๆไปก่อน ก็เลยได้ไปปรึกษาเพื่อนๆหลายๆคน ปรึกษาพี่สาว หรือเเม้กระทั้งเด็กนักเรียน 555 เราเป็นคนค่อนข้างโรคจิตปนฮานิดหนึ่งก็ไม่รู้สิมันรู้สึกไม่เครียด ที่บอกว่าปรึกษาเด็กนักเรียนก็จะมีนักเรียนกลุ่มที่ปรึกษา เราก็บอกเขาว่า

"นี้นักเรียนครูมีเรื่องจะคุยกับพวกเราหน่อย"

พวกเขาก็พากันตกใจคิดว่ามีเรื่องอะไรกัน เราก็ทำหน้าจริงจังเเละบอกกับพวกเขาไปว่า คืออย่างนี้

"พวกเราคิดว่าครูควรตัดผมสั้นดีไหม"

หลังจากนั้นพวกเขาก็พากันขำออกมา ต่างคนต่างมองหน้ากันเเล้วก็คิดว่ามีเรื่องอะไรสะอีก เราก็พูดขึ้นอีก

"พวกเราเป็นนักเรียนที่ปรึกษาก็ ก็ต้องให้คำปรึกษาครูบ้าง "

เราพูดไปก็ยิ้มไปเเละต่างคนก็ต่างออกความคิดเห็นบางคนก็บอกว่าไม่ดี บางคนก็บอกว่าดีเหตุผลต่างๆนาๆกันไป บางคนก็เเค่ยิ้มผมไม่รู้คับ หนูไม่รู้คะ

อย่างวันนี้สอนเด็กช่วงเบรคเราก็ถามเด็กนักเรียนที่เราสอน

นี้ๆ พวกเธอว่าครูตัดผมดีไหม 555

นักเรียนคนหนึ่งตอบ "ดีคับอาจารย์เหมือน ใหม่ ดาวิกา เลยถ้าอาจารย์ตัด"

ก็เฮฮากันไป เเต่พอเราบอกเเฟนเราว่าเราอยากตัดผม นางก็บอกว่าทำไมเหมือนที่ฉันฝันไว้เลยว่า เธอตัดผมเเล้วก็มีลายสัก ไม่เอาๆไม่ต้องตัดฉันไม่ชอบ

เราก็บอกว่าผมฉันเสียมากยังไงฉันก็จะตัด เเล้วเราก็ยิ้มปลายผมที่เเยกไม่ออกว่าอันไหนคือไม้กวาดอันไหนคือผมเราเขาสัมผัสเขาก็เร่ิมสงสารเรา 555

เเต่นางก็ไม่ได้ห้ามหรอก นางก็เเนะนำว่าตัดไม่ต้องสั้นมากหรอกเพราะกว่ามันจะยาวอีกคงอีกนาน เขาไม่อยากให้ไว้ผมสั้น

ก็ไม่ใช่จะอะไรเเค่เครียดๆไปสามวันถึงขั้นโหลดเเอฟมาลองดูกับเบ้าหน้า 555 เเต่ก็คิดว่าจะตัดสั้นหรือเพื่อนๆมีความเห็นอย่างไรเเนะนำเรามาได้เลย พร้อมจะรับไปพิจารณา เราไม่เคยตัดผมสั้นมากมากว่า 6 ปีเเล้ว ทำสียืดดัดตลอดเลยทำให้ผมเสีย ผมร่วง อีกอย่างเราไม่เคยเข้าร้านเพื่อไปตัดผมมาประมาณ 10 กว่าปีเเล้วเพราะเราไม่เคยมั่นใจให้คนอื่นตัดให้เลยมีเเต่ตัดเองมากกว่า

07321.gif

สำหรับเพื่อนที่ได้เข้ามาอ่านกำลังสนใจหรือสนใจเเล้วเเต่ยังสมัครไม่เป็นให้ดูลิงค์ของคุณ @tookta ตามนี้ได้เลยนะคะhttps://steemit.com/thai/@tookta/pt-1 หรือใครสนใจโหลดเเอพพลิเคชั่นก็สามารถทำตามได้ที่ลิงค์ของคุณ @kanokwan ตามลิงค์นี้เลยนะคะ https://steemit.com/thai/@kanokwan/how-to-sign-up-steemit-videothai-20171014t211514540z เเละต่อด้วยลิงค์นี้ https://steemit.com/thai/@kanokwan/how-to-sign-up-steemit-version-2-thai-20171015t204327998z และถ้าอยากเปลี่ยนเป็นเงินไทย สามารถทำตามโพสต์ของ @laddawan และ @tawasiriwach ตามลิงค์นี้เลยนะคะ https://steemit.com/cryptocurrency/@laddawan/steemit-bitcoin-0-016889-btc-bitcoin-5-000-2017116t135718794z https://steemit.com/thai/@tawasiriwach/computer-tips-15-sbd

สุดท้ายท้ายสุดเราต้องขอขอบคุณ Steemit ที่ทำให้เราได้มีพื้นที่เเชร์เรื่องราวดี เเละมอบสิ่งดีๆให้กับกับเรา เเละต้องขอบคุณเพื่อนๆชาว Steemit ทุกๆคนที่ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี

Sort:  

น้องออมสินปลายผมเสียเหมือนกันค่ะเพราะกัดสีผม พอผมเสียก็เลยลองตัดเองเหมือนกันค่ะครูแจ๊ส แต่มันแหว่งเลยต้องไปตัดที่ร้านต่อ 555

กำลังคิดอยู่เลยจ๊ะ กลัวแหว่งเหมือนกัน อิอิ

Go for it! Your hair will grow back and be healthier!!

Yes, I think so 🤔🤔

โลกส่วนตัวจิงด้วย 5 5 5

ประเด็นคือโลกส่วนตัวแต่ไปเดือดร้อนคนอื่นนี้สิคะ 😂😂😂

ตัดไปเลย

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64455.55
ETH 3147.84
USDT 1.00
SBD 3.94