วันสุดท้าย ส่งเพื่อน - Goodbye My Friend!!! 👋🏻👋🏻

in #thai5 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆ งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา วันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายของฮาน่าที่นางจะได้อยู่กับเรา นางขึ้นรถช่วง 9.30 ก่อนไปส่งนางขึ้นรถก็พานางไปหาข้าวเช้ากินก่อนที่จะไปส่งที่ บขส. เราก็พานางไปทานข้าวร้านอาหารเจซึ้ง่งเป็นร้านเจที่อร่อยเเละถูก...
image


สองคืนกับสามวันที่นางเข้ามาพักกับเราก็มีเรื่องให้สนุกนานขำๆกันไปรู้สึกว่ามีความสุขได้เลี้ยงเปลี่ยนความทัศนคติหลายๆ ทำให้ความคิดเปลี่ยนว่าที่จริงเเล้วเรามันกว้างมากกก เเต่การที่เรามาเจอกันทั้งที่ก็อยู่กันคนละที่ตั้งไกลก็ถือว่าเป็นส่ิงที่ดีเนอะว่าไหม ![image]()
นางเป็นคนกินง่ายอยู่ง่าย เเละทริปของนางคือการเดินทางไปเรื่อยๆ สำหรับตัวเราถ้าจะหาสิ่งตอบเเทนเป็นเงินทองคงไม่มีเเต่ส่ิงที่เราได้มากกว่าเงินทองก็คือ มิตรภาพ เรายังติดต่อหากัน คุยกันเรื่อยๆ เราได้รู้จักคนเพิ่มอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้ ได้ฝึกภาษา ได้ทัศนคติใหม่ๆ ฯลฯ ![image]()
กินข้าวเสร็จก็ไปส่งนางที่ บขส. ปลายทางกรุงเทพ นางก็นัดเพื่อนไว้เที่ยวตลอดทางเก็บประสบการณ์สิ่งใหม่ๆ ส่วนตัวเราก็ก้มหน้าก้มตาทำงานหาเงินกันต่อไป😅😅 ทริปเล็กทริปน้อยก็ไปหาโอกาสให้ตัวเอง เป็นรางวัลตอบเเทนให้ตัวเองกันต่อไป..

image


กอดกัน เเสดงความขอบคุณกัน มีโอกาสครั้งหน้าคงได้พบกันอีกต่อไป โชคดีน่าาาาา💕💕 ขอบคุณเพื่อนๆที่ให้การสนับสนุนกันเรื่อยมา ขอบคุณที่ให้กำลังใจ 💕

![image]() #
Thank You ❤️
Sort:  

ขอให้เพื่อนเดินทางปลอดภัยค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64534.17
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 4.01