ไม่ควรพลาด!!!เว็บบราวเซอร์ตัวใหม่ที่น่าสนใจ - The Best Browser! Ad-Blocking, Secure, and Crypto Rewards(coming soon)!

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีคะเพื่อนๆ จากหลายๆโพสต์หลายๆวันมานี้ก็มีบ่นบ้าง อาหารบ้าง ชีวิตส่วนตัวบ้าง วันนี้เราก็มีสาระดีๆฝากเพื่อนๆให้ได้รับชม จะได้ไม่หาว่าบล๊อกนี้ไร้ประโยชน์มากไป สำหรับสาระวันนี้ก็คือ การเข้าไปใช้งานเกี่ยวกับเว็บบราวเซอร์ตัวใหม่...ที่ตัวเราเองก็พึ่งจะเริ่มเข้าใช้งานเเละถือว่าดีมากๆเลยกับเจ้าเว็บบราวเซอร์ตัวนี้

Screen Shot 2561-05-05 at 11.39.39.png

เว็บบราวเซอร์ที่ว่านี้ชื่อเว็บ brave ซึ่งข้อดีของมันก็มีมากมายหลายอย่าง เเต่เราก็จะบอกในส่วนที่เรารู้เเละเราว่ามันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครหลายๆคนที่กำลังมองหาเว็บบราวเซอร์ตัวนี้อยู่

Screen Shot 2561-05-04 at 15.41.11.png

อย่างเเรกเลยเขาจะพูดในเรื่องของความเร็วในการเข้าใช้งานของเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งก็ได้มีการเปรียบเทียบว่าในการเข้าใช้งานเเต่ละเว็บนั้น brave จะเเตกต่างกับ Chome อย่างไรตามภาพ

Screen Shot 2561-05-05 at 11.43.24.png

ต่อไปก็คือ การประหยัดค่าใช้จ่าย เพราะโดยปกติเเล้วถ้าหากเราใช้เว็บบราวเซอร์ตัวอื่นก็จะมีพวกเเอบหรือโฆษณา นู้นนี้นั้นขึ้นมาให้เราคลิ๊กให้เราดาวน์โหลด ซึ่งในการดาวน์โหลดเเต่ละครั้งก็ทำให้เราเสียเน็ตเพิ่มเเละก็ทำให้เสียเงินเพิ่ม โดย brave จะทำการบล๊อกพวกโฆษณาเหล่านั้นไว้ไม่ให้โชว์ซึ่งจะทำให้เราประหยัดเงินไปตั้งเยอะ

Screen Shot 2561-05-05 at 12.05.22.png

ที่เราชอบมากก็คือ การเข้าไปใช้งาน youtube เวลาเราเข้าไปดูหลายๆ ชาเนลเช่นพวกฟังเพลง ดูหนัง ดูรายการต่างๆจะมีโฆษณามากั้นหรือมาโชว์ให้เราคลิ๊กข้ามเเต่ต้องรอซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเบื่อสำหรับหลายๆคน บางทีอารมณ์เเบบอยากฟังเพลงต่อเนื่องเเต่ก็ต้องมาสะดุดเพราะมีโฆษณามาเเทรก... ซึ่งความพิเศษของ brave ก็คือ จะไม่มีโฆษณามากั้นหรือมาโชว์ โดย brave จะทำการบลีอกโฆษณาเเหล่านั้น ซึ่งเราก็ได้ทำการทดลองใช้งานเเล้วเเละเปรียบเทียบการใช้งานกับเว็บบราวเซอร์ Chrome เเล้วปรากฏว่า เฮ้ยยย!!! คือดีอะไม่มีจริงๆเเละที่สำคัญยังโหลดได้เร็วกว่า

Screen Shot 2561-05-05 at 16.43.10.png

จะสังเกตได้ว่า จะมีรูปสิงโตสีส้มเป็นไอคอนอยู่ข้างบน ซึ่งเป็นตัวที่เเจ้งเตือนรายการที่ brave ทำการบล๊อกไว้นั้นเอง เเต่เราก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกดูบล๊อกต่างๆโดยทำการคลิ๊กไปที่ไอคอนสีส้มตัวนั้น

Screen Shot 2561-05-05 at 16.47.25.png

เมื่อเราทำการคลิ๊กก็จะขึ้นหน้าต่างขึ้นว่าเราจะเลือกบล๊อกหรือไม่เเล้วเเต่เรา จะเห็นได้ว่าเลข 3 คือจำนวนบล๊อกที่ brave ได้ทำการบล๊อกไว้ เพราะฉะนั้นเเล้วเมื่อไม่มีโฆษณา ไม่มีป๊อบอัพใดๆ เราก็ทำการเล่นวิดิโอได้เร็วขึ้น

Screen Shot 2561-05-05 at 16.50.16.png

และที่พิเศษอีกหนึ่งอย่างก็คือ เว็บบราวเซอร์ brave ตัวนี้มี crypto ที่เขาบอกว่าเร็วๆนี้จะมีการเเจก เมื่อเราเลือกที่จะไม่บล๊อกโฆษณาหรือป๊อบอัพต่างๆซึ่งเราก็จะมีรายได้จากการเข้าดู เช่น การเข้าดู youtube จากเมื่อก่อนที่โฆษณา ทางโฆษณาก็จะจ่ายให้เจ้าของชาเนล เเต่ของ brave จะเเบ่งมาจ่ายให้เราในการเข้าดูรายการที่เราเลือกที่จะไม่บล๊อกอีกด้วย ซึ่งเราก็จะมีรายได้ในส่วนนี้อีกด้วย เเต่ตอนนี้นโยบายยังไม่เริ่มจะมีก็เเค่เลือกที่จะช่วย brave โดยการช่วยจ่ายเป็นเงินเเล้วเเต่เราสะดวก

Screen Shot 2561-05-05 at 17.01.33.png

สำหรับชื่อของ breve ของ crypto คือ BAT สามารถค้นหาดูในตลาดการซื้อขายของ crypto market https://coinmarketcap.com/currencies/basic-attention-token/

Screen Shot 2561-05-05 at 17.12.16.png

ไม่เพียงเเต่ใช้กับโน๊ตบุคหรือคอมพิวเตอร์เท่านั้น ตอนนี้ยังมีให้เราดาวน์โหลดเป็นเเอพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถืออีกด้วย โดยพิมคำว่า brave browser ไปที่ App Store ก็จะปรากฏน่าตาของเเอปตัวนี้ให้เราเลือกใช้งานอีกด้วย
S__3571718.jpg

สำหรับใครที่อยากโหลดไว้ใช้งานกับคอมหรือจะเข้าไปอ่านรายละเอียดก่อนก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ตามนี้เลย https://brave.com/



เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ กับสิ่งดีๆที่เราอยากจะเเนะนำ บางประโยคบางคำพูดอาจจะไม่ชัดเจนก็เท่าที่เราเข้าใจเเละอยากจะเเบ่งปันส่ิงดีๆให้เพื่อนๆได้รับกันเนอะ...สำหรับเพื่อนที่ได้เข้ามาอ่านกำลังสนใจหรือสนใจเเล้วเเต่ยังสมัครไม่เป็นให้ดูลิงค์ของคุณ @tookta ตามนี้ได้เลยนะคะhttps://steemit.com/thai/@tookta/pt-1
หรือใครสนใจโหลดเเอพพลิเคชั่นก็สามารถทำตามได้ที่ลิงค์ของคุณ @kanokwan ตามลิงค์นี้เลยนะคะ https://steemit.com/thai/@kanokwan/how-to-sign-up-steemit-videothai-20171014t211514540z เเละต่อด้วยลิงค์นี้
https://steemit.com/thai/@kanokwan/how-to-sign-up-steemit-version-2-thai-20171015t204327998z
และถ้าอยากเปลี่ยนเป็นเงินไทย สามารถทำตามโพสต์ของ @laddawan และ @tawasiriwach ตามลิงค์นี้เลยนะคะ
https://steemit.com/cryptocurrency/@laddawan/steemit-bitcoin-0-016889-btc-bitcoin-5-000-2017116t135718794z
https://steemit.com/thai/@tawasiriwach/computer-tips-15-sbd

สุดท้ายท้ายสุดเราต้องขอขอบคุณ Steemit ที่ทำให้เราได้มีพื้นที่เเชร์เรื่องราวดี เเละมอบสิ่งดีๆให้กับกับเรา เเละต้องขอบคุณเพื่อนๆชาว Steemit ทุกๆคนที่ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี

Sort:  

น่าลอง

ลองจ๊ะ

ขอบคุณครับ ต้องลอง ^_^

ลองเลยคะรับรองจะไม่ผิดหวัง อิอิ

Hi LOVE YOUR POST MAN!!! LIKE MY POST TOO!!!!! HERE IS THE LINK: https://steemit.com/bots/@abusereports/last-minute-upvote-list-2018-05-02

ดีมากเลยครับ ผมใช้อยู่ทั้ง com และมือถือเลย และซื้อเอา steem ไปซื้อ BAT มาเก็บ 21 BAT ด้วย
Screenshot_66.png

ว้าวววว คุณ @pichat ล้ำไปอีกเเล้ววว...สุดยอดเลยคะ

Very useful information!
Thank you very much!!

Cheers.

Yes, Very useful .
Thank you

Loading...

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62656.62
ETH 2941.90
USDT 1.00
SBD 3.59