Ulog #27 ส่งนักเเข่งกลับญี่ปุ่น -こんにちは- New friend from Japan -Racing drivers

in #thai6 years ago

S__3031186.jpg

สวัสดีคะเพื่อนๆ..เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมาทางบุรีรัมย์ของเราได้มีการจัดการแข่งขันรถ Chang Super GT Race 2018 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

36382053_1461664607269114_2393687039015911424_n.jpg

เราก็ได้มีโอกาสไปร่วมส่งนักเเข่งรถกลับบ้านที่ญี่ปุ่น เรารู้จักนักเเข่งสองคนนี้จากพี่ที่ทำงานด้วยกัน เเกบอกเดี๋ยวพาไปส่งนักเเข่งกลับบ้านที่โรงเเรมใกล้ๆเนี่ย เราก็เลยเออไปก็ไป

S__3031188.jpg

ความจริงคือเเกกลัวคุยกันไม่รู้เรื่อง 555 เลยเอาเราไปช่วยพูดภาษาอังกฤษให้ เราก็เเบบงูๆปลาๆเอาวะสักครั้งจะได้เจอนักเเข่งรถต่างชาติสักหน่อยก็เลยไปเเล้วก็มีการเเลกของขวัญกัน

S__3031183.jpg

พูดคุยกันนิดๆหน่อยๆเพราะไม่รู้จะคุยอะไร เราก็ฟังเขาไม่ค่อยได้เท่าไรเพราะสำเนียงก็จะออกเเนวๆญี่ปุ่นด้วยยิ้มทักทายเเลกของขวัญ เขาจะให้เสื้อมาสองตัวกับอาหารญี่ปุ่นเเบบต้องต้มน้ำร้อน 555 เราก็จะน่าบานๆหน่อยเมื่อเห็นของกิน

0C60BA29-CBF5-4C64-962E-20C1E99F6659.jpg

เเต่พอเอามาใส่น้ำร้อนเเล้วกินต้องบอกเลย เฮออออออ!!! ทำไมลำบากจังกับรสชาติไม่ถูกปากเราเอามากๆเลย กินได้อย่างเดียวคือ บะหมี่ 555 เเต่ก็ขอบคุณสำหรับมิตรภาพเล็กๆน้อยๆที่มอบให้ทำให้รู้จักคนบนโลกเพิ่มมาอีกหนึ่งคนสองคน

S__3031185.jpg

วันนี้ขอกราบลาเพื่อนๆขอตัวเเละหัวใจไปพักผ่อนก่อนนะคะเดี๋ยวพรุ่งนี้มาทักทายกันใหม่
ขอบคุณ @fabien ที่สร้างเเพลตฟอร์มของ @busy ให้คนไทยได้ใช้งานง่ายมากขึ้น ขอบคุณเพื่อนที่ให้การสนับสนุนอัพโหวตเเละให้กำลังใจเรื่อยๆมาที่ดีเรื่อยๆมา ขอบคุณมิตรภาพดินเเดนพื้นที่เเห่งนี้ที่ได้เเบ่งพื้นที่ให้เเชร์เรื่องราวส่ิงต่างๆให้เรารู้สึกผ่อนคลาย รู้สึกอุ่นใจ

URD-36.png

Thank you for all the information and contests from @thaiteam, Thank you @fabien for the busy platform because it's more easy for Thai people to use. Thank you for my steem friends for helping me to up vote and say good with me in my blog. I'm encouraged to do more

สำหรับเพื่อนที่ได้เข้ามาอ่านกำลังสนใจหรือสนใจเเล้วเเต่ยังสมัครไม่เป็นให้ดูลิงค์ของคุณ @tookta ตามนี้ได้เลยนะคะhttps://steemit.com/thai/@tookta/pt-1 หรือใครสนใจโหลดเเอพพลิเคชั่นก็สามารถทำตามได้ที่ลิงค์ของคุณ @kanokwan

สุดท้ายท้ายสุดเราต้องขอขอบคุณ Steemit ที่ทำให้เราได้มีพื้นที่เเชร์เรื่องราวดี เเละมอบสิ่งดีๆให้กับกับเรา เเละต้องขอบคุณเพื่อนๆชาว Steemit ทุกๆคนที่ให้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี

Sort:  

เดินทางปลอดภัยนะครับ

เขากลับถึงญี่ปุ่นอย่างปลอดภัยแล้วคะ😊😊

ครับ

Oh! They should give you some raw fish!!

Cheers!

รับบริจาคเสื้อนะ

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 62280.19
ETH 2997.56
USDT 1.00
SBD 4.08