ขอออกไปวิ่งเล่นได้ไหม🐿 Naughty Pet 🐾 Prairie dog

in #thai6 years ago

PicsArt_05-16-06.48.21.jpg

สวัสดีเพื่อน steemians ทุกคนค่ะ

สวัสดีทุดคนนะครับ ผมชื่อ แฮรี่ เป็นตัวป่วนของบ้านครับผม แม่ชอบบ่นว่าผมซนเหลือเกิน ผมไม่ได้ซนซะหน่อย แค่ชอบกระจายข้าวของ และแทะบางอย่างเล่นเท่านั้นเอง แม่ๆ ชอบกักบริเวรทุกทีเลย ผมไม่ใช่หนูนะครับ อย่าเข้าใจผิด ผมคือ เจ้าแพรี่ด็อกครับ มีพี่น้องอีกสองตัว คือ อองรี และ เฮนรี่ ครับผม เราสามตัวซุกซนตามประสาครับ ชอบวิ่งเล่นมากมากๆๆ เลย แต่ว่าจะได้อยู่ใน บ้านสี่เหลี่มซะส่วนใหญ่ 5555 แม่ๆ ไม่ยอมจริงๆ แถมให้พี่เบิ้มเฝ้าพวกผมอีก หุหุ แม่ก็ดุ พี่เบิ้มก็ดุ

PicsArt_05-16-06.49.04.jpg

พูดถึงสัตว์เลี้ยง หลายๆคน ก็มีสัตว์เลี้ยงที่แตกต่างกันไป ตามความชอบ ของแต่ละคน การมีสัตว์เลี้ยวทำให้เราเป็นคนอ่อนโยน โดยธรรมชาติว่ามั๊ยคะ ส่วนเจ้าแพรี่ด็อก แฮรี่ อองรี และ เฮ็นรี่ สามแสบ นั้นก็ชอบทำให้เราบ่นให้ตลอด ออกมาแต่ละทีข้าวของกระจุยกระจาย สัตว์เลี้ยงดีอย่างหนึ่งคือเป็นเพื่อน ให้เราได้คุยด้วย ได้ผ่อนคลาย ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้ ด้วยความน่ารัก ความซน และความน่าเอ็นดู ของเจ้าพวกนี้ ถึงทำให้เรารู้สึกรัก และ ผูกพันธ์ กับพวกเค้าได้

PicsArt_05-16-06.50.07.jpg

อองรี ขอมือหน่อยงับ อยากออกมาทำลายข้าวของ เอ้ย ออกมาวิ่งเล่นแล้ว คับแม่คับ :::
ความซนต้องให้ระดับ สิบ เต็ม สิบ วิ่งขึ้นมานั่งยันไหล่ ดีนะไม่มานั่งบนหัวเรา พวก สามแสบ ใครสนใจอยากจะเลี้ยง แพรี่ด็อก มีร้านแนะนำนะคะ ร้านเพื่อน จอยเอง โฮมเพ็ทชอป หน้า ม. เชียงใหม่จ้า แนะนำวิธีเลี้ยง มีราคาตั้งแต่ พันกว่าบาทขึ้นไปค่ะ ใจดีอาจจะได้ของแถมเยอะนะคะ อิอิ ช่วยเพื่อนโปรโมทหน่อย

PicsArt_05-16-06.49.34.jpg

และนี่คือเวลาที่น่ารักที่สุดของ สามแสบ แฮรี่ อองรี และ เฮนรี่ ค่ะ ซะมาน่ารักแท้น้อ ลูกเอ้ย ลู๊ก หมดฤทธิ์ แล้วหลับ เลยนะ เวลานอนก็จะอบอุ๊น อบอุ่นของ สามแสบ เท้าถีบหน้าเลย รักนะเด็กๆ ฝันดีนะลูก สัตว์เลี้ยงสุดรัก สุดซน

PicsArt_05-16-06.50.36.jpg

หมดฤทธิ์ สักทียะไอ้สามแสบ เหนื่อยเฝ้า พี่เบิ้มกล่าวไว้ เบิ้มจะได้เวลาไปอ้อน แม่ก่อนแล้ว หิวด้วย ฮ่าๆๆ วันนี้ลาทุกคนเพียงเท่านี้นะครับ ใครรักเบิ้ม รัก สามแสบ อัพโหวต และคอมเม้น ให้เรากับแม่ๆ ด้วยนะคับ ป๋ม 🐱🐿🐾

ติดตามได้นะคะ PicsArt_05-12-06.20.01.jpg

Sort:  

สวัสดี ผมน้องใหม่ขอฝากตัวด้วยนะ

ยินดีค่ะจอยจ้า

น่ารักดีค่ะ😄😄

น่ารักมากคะ

งุ้ยย น่ารักอ่าาาา😍😍😍

แอร้ยย อยากได้สักตัว น่ารักมั้กมากค่ะ

ต้องปวดหัวนะ ซนมาก

กระต่ายน่ารักจริงๆ

แพรี่ด็อก ค้าบบบบ ฮ่าๆๆ

น่าร้าก ^^

เหมือนคนเลี้ยงค่ะ

น่ารักครับน้องจอย

อยากเลี้ยงไหมคะพี่หนุ่ม

ไม่ถนัดครับ อีกอย่างถ้าไม่มีเวลาดูแลเค้าพี่ไม่อยากเลี้ยงครับ เคยเลี้ยงแต่ปลาสวยงามครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64223.84
ETH 3158.34
USDT 1.00
SBD 4.29