เรื่อง หมูกระทะ

in #thai6 years ago

เมื่อเดือนที่เเล้วฉันเปิดเทอมป้าของฉันจึงชวนกันทำหมูกระทะที่บ้านพอเช้าวันรุ่งขึ้นฉันไปโรงเรียนตามปกติเรียนหนังสือเเล้วก็พักเที่ยงเเล้วก็เรียนหนังสืออีก พอตกเย็นฉันก็ซ้อมเทเบิลเทนนิสตามปกติของฉัน หลังจาก 5 โมงเย็นฉันต้องกลับบ้านเเล้วเพราะคุณเเม่มารับเเล้ว คุณเเม่ น้องของฉัน เเละฉัน ได้ไปตลาดเพื่อซื้อของมาทำหมูกระทะ หลังจากกลับบ้านฉันจึงอาบน้ำเตรียมตัวเพื่อที่จะได้ทำหมูกระทะกัน พวกเราจึงช่วยกัน

20180514_175846.jpg

จัดวัตถุดิบ จัดหาจานช้อนต่างๆเพื่อมาเตรียมไว้ เเละเริ่มลงเมื่อก่อไฟ เเล้วก็เตรียมน้ำซุปร้อนๆมาเทลงในกระทะ ใส่ลูกชิ้น ตับ หมู มาม่า เต้าหู้ ผักต่างๆ เป็นต้น เราจึงรอเวลาที่จะได้รับประทานอาหารกัน

20180514_175803.jpg

หลังจากนั้นลงมือทานกันอย่างสนุกสนานมีเสียงหัวเราะมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขของฉัน

    ความสุขหาได้ไม่ยากหรอกค่ะถ้าเราพยายามที่จะมีความสุขไปกับมัน  ขอขอบคุณทุกคนในsteemที่พบ ที่เจอ ที่ได้อ่านในโพสนี้ ถ้าผิดพลาดประการใดขออภัยไว้นะที่นี้ด้วย😄😄😄
Sort:  

น่าอร่อยจังค่ะลูก วันหลังทำหมูกระทะกินกันอีกนะ

ขอบคุณค่ะคุณเเม่@busaba❤❤❤

ขอทานด้วยคนค่ะ

วันหลังมาทานด้วยกันนะค่ะป้าอ้อม@sunisa❤❤❤

โอเคเลยค่ะ❤👌

ดูน่าทานมากเลยค่ะน้องเพชร 😋😋

ไม่ได้ดูน่าทานอย่างเดี๋ยวนะเจ๊ออมสินอร่อยด้วยค่ะ@kanokwan🤗🤗🤗

น่าทานมากๆเลยค่ะ เห็นแล้วหิวตามเลย 😋😋

ขอบคุณค่ะเจ๊ข้าว@nattarinee

Congratulations @nampetch! You have received a personal award!

1 Year on Steemit
Click on the badge to view your Board of Honor.

Do not miss the last post from @steemitboard:

SteemitBoard Ranking update - Resteem and Resteemed added

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62622.67
ETH 2944.91
USDT 1.00
SBD 3.61