เพราะรัก ..

in #thai6 years ago

เพราะรัก ..
เพราะกลัวที่จะเสียกันไป ..
เราจึงยอม มันเลยทำให้เราไม่เป็นตัวเอง

เราไม่ยอม เธอก็ไม่ยอม
นี่เราทะเลาะกันอีกแล้วหรอเนี้ย'
หรือว่าเราควรจะหยุดความสัมพันธ์ลงก่อน

หลายครั้งคนเราคบกันต่างคนก็ต่างรัก
แต่ต่างคนก็ต่างไม่มีใครยอมกัน ..
เธออยากให้เราง้อ เราก็อยากให้เธอง้อ
เธอผิดเราไม่ผิด ทำไมเธอไม่ตามใจเราบ้าง
เรายอมเธอตลอด แต่ทำไมเธอถึงไม่ยอมเราบ้าง

FB_IMG_1526205083428.jpg

จนในที่สุด ...
ความรักของเรากลายเป็นการเอาชนะกัน
สิ่งที่ตามมา แน่นอนต้องเป็น ความเสียใจ

แล้วเราเป็นคนรักที่ไม่ดีหรอ ?
หรือเรายังรักกันไม่มากพอ ?
หรือช่วงเวลาตรงนี้เราควรห่างกันดูไหม ?
ห่างกันเพื่อทบทวนตัวเองว่าต้องการกันอยู่ไหม ?
ถ้าขาดกันไป เราทั้งคู่จะอยู่ได้ไหม ?

ถ้าสมมุติว่า เราถอยออกมาแล้วมันโอเคทั้งคู่
มันก็อาจจะรู้สึกแปลกที่ต้องเปลี่ยนความสัมพันธ์
แต่มันอาจจะดีกว่าที่ต้องมาทนกับความรู้สึกแย่ๆ
อดทนกับบางอย่างที่เราพยายามแต่มันก็เข้ากันไม่ได้

แต่ถ้ายังรักกัน ยังอยากที่จะอยู่ข้างกัน
ต่างคนก็ต้องต่างยอมรับกันให้ได้
ถึงแม้ในวันที่ต้องทะเลาะกัน วันที่ไม่เข้าใจกัน
สิ่งที่สำคัญก็คือการไม่เอาชนะกัน

เวลาของคนเรามีเท่ากัน อยู่ที่ว่าเราจะใช้มันแบบไหน
ถ้ายังรัก ก็รักและทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด
อย่าให้อีกคนรู้สึกว่า รักกันแต่ทำไมมันน้อยลง
ที่งอนกัน งี่เง่าใส่ ทุกคนก็อยากได้ความรักนั้นแหละ

เรื่องบางเรื่องยอมกันได้ก็ยอมกันไป
อย่าให้คำว่า เหนื่อย'
มาเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องเลิกกัน

                              ''
               พอต่างคนต่างไม่เข้าใจ
    สุดท้ายก็ต้องต่างคนต่างไปคนละทาง

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64513.75
ETH 3146.11
USDT 1.00
SBD 3.95