ที่คบฉันเพราะรักฉันหรือแค่ คั่นเวลา'

in #thai6 years ago

อยากกลับไปหาเขาไหม ? ถ้ายังรักเขา
อยากกลับไปหาเขาไหม ? ถ้าเขากลับมา

มันก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าต้องรู้สึกยังไง
เราไม่สามารถบังคับให้ใครรักเราให้อยู่กับเราได้
สิ่งเดียวที่ทำได้ ก็คือต้องปล่อยเธอไปใช่ไหม

เราทำดีทุกอย่าง ยอมเธอเกือบทุกอย่าง
หวังว่าเธอคงลืมเขา แล้วจะได้เริ่มต้นใหม่กับเรา
แต่ไม่เลย ทำดีก็ต้องได้ดีเนอะ ไม่ได้ได้ความรัก

รู้ไหม! บางครั้งเราก็บอกตัวเองว่า สู้นะ'
บางครั้งเราก็ต้องบอกตัวเองว่า พอเถอะ'
มันเหนื่อยที่ต้องรู้สึกว่า เขาสงสาร เขาไม่เห็นค่า
แต่เพราะคำว่า รักไง มันเลยไม่ยอมตัดใจ

qeyioure.jpg

ไม่ต้องฝืนแล้วนะ
ไม่ต้องพยายามลืมในสิ่งที่เธอไม่เคยลืม
เวลามันไม่ได้ช่วยให้ลืมใครทั้งนั้น
แค่ตอนนี้เขายังไม่กลับมาหาเธอ ก็แค่นั้นเอง

กลับไปนะ ไม่ต้องห่วงความรู้สึกเรา
กลับไปหาเขา เพราะเขาคือคนที่เธอรัก
กลับไปทำตามหัวใจเธอ กลับไปเลือกคนในใจเธอ
กลับไปอยู่กับเขา กลับไปรักเขาแบบที่เธอต้องการ

มันเจ็บมากนะ เจ็บจนจุกแบบไม่มีคำอธิบาย
สุดท้ายเราก็ต้องหันกลับมาเยียวยาความรู้สึกตัวเอง
แผลมันใหม่ยังไงมันก็เจ็บ แต่เจ็บเดี๋ยวมันก็หาย

                               ''
                 พอตัวจริงเขากลับมา
      คนฆ่าเวลาก็เป็นได้แค่เงาที่ไม่มีตัวตน

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64093.86
ETH 3123.80
USDT 1.00
SBD 3.94