หากวันนึงที่เราต้องเดินออกจากชีวิตกันไป

in #thai6 years ago

หากวันนึงที่เราต้องเดินออกจากชีวิตกันไป
เธอจะบอกให้เราอยู่กับเธอต่อไป
หรือเธอจะปล่อยให้เราเดินหายจากกันไป

กาลครั้งหนึ่งการพบใครคนนึงทำให้ฉันสุขใจ
กาลครั้งหนึ่งการพบใครคนนึงทำให้ฉันพบความสุข
กาลครั้งหนึ่งการพบใครคนนึงทำให้ฉันอยากหยุดเวลา

ahhsjsknbs.jpg

ถ้าเลือกได้ เราจะบอกกับเธอว่า ...
อยู่เป็นความสุขเป็นเรื่องราวดีดีให้กันก่อนได้ไหม
แต่ความเป็นจริงเราทำได้แค่ ...
ยิ้มอย่างไม่เป็นไร เพื่อกลบเกลื่อนความรู้สึกตัวเอง

เราคุยกันทุกวัน
เราโทรกันหาตลอด
ส่งรูปให้ดูว่าอยู่ไหนทำอะไร
ปลุกกันทุกเช้า บอกฝันดีในทุกคืน
หากไม่มีแบบนี้ มันก็คงจะเหงาแบบบอกไม่ถูก

ถ้าหากจะหายไป
อย่าหายไปแบบไม่บอกกันนะ
คนเราถ้ารู้สึกว่าใครสำคัญ เราก็จะรอเขาตลอด
ความจริงมันอาจจะทำให้เราเจ็บปวด
แต่มันก็ดีกว่าที่จะไม่มีเหตุผลที่หายจากกันไป

                                 ''
               ถ้าเรารู้สึกกลัวว่าเขาจะหายไป
   แสดงว่าเราเริ่มรักและมีความรู้สึกดีดีให้เขาแล้ว

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64513.89
ETH 3155.04
USDT 1.00
SBD 4.00