ถ้าวันนึงที่ไม่ได้คุยกันจะคิดถึงกันมั๊ย ?

in #thai6 years ago

ถ้าวันนึงที่ไม่ได้คุยกันจะคิดถึงกันมั๊ย ?
ถ้าวันนึงที่ใครคนใดหายไปจะตามหากันหรือป่าว ?
ถ้าวันนึงที่การแจ้งเตือนที่เป็นเราหายไปจะเหงามั๊ย ?

ไม่รู้เหมือนกันว่าต้องรู้สึกแบบไหน
แต่กับบางคนเขากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเรา
ชอบเวลาที่เราต่างคนต่างได้แชร์ความรู้สึกด้วยกัน
มันก็เหมือนมีอีกคนที่คอยรับฟังและให้กำลังใจกัน

pooljiokiokm.jpg

เราชอบมากนะ เวลาที่แจ้งเตือนเป็นเธอ
เราชอบมากนะ เวลาที่เธอมีคำพูดน่ารักกับเรา
เราชอบมากนะ เวลาที่ทำอะไรไปไหนแล้วส่งรูปให้ดู
ทุกอย่างมันกลายเป็นความน่ารักที่เราได้รับจากเธอ

หรือที่จริงเราอาจจะคิดไปไกลแค่คนเดียว
เธออาจแค่คนเข้ากับคนง่าย เป็นแบบนี้กับทุกคน
แต่ก็เอาเถอะ ยังไงก็ต้องห้ามใจตัวเองให้ได้

แต่คิดดูแล้วก็ใจหายเหมือนกันนะ
เราต่างก็ไม่ได้ตัวคนเดียว เราทั้งคู่ต่างมีใครอีกคน
ถึงแม้เราจะรู้สึกว่า เธอใช่สำหรับเรามากนะ
แต่แค่เราสองคนต่างเจอกันในเวลาที่ไม่ใช่แค่นั้นเอง

หากใครคนนั้นของเราทั้งคู่กลับมา
เราทั้งสองคนก็คงจะเงียบหายกันไป
เพราะเราต่างก็รู้ว่า มันผิดและก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว

แต่ช่วงเวลาตรงนี้ ...
ให้เราอยู่เป็นเพื่อนเธอนะ ให้เราอยู่ข้างๆเธอนะ
เพื่อนคนนี้ จะคอยเป็นเพื่อนไม่ให้เธอเหงา
เพื่อนคนนี้ จะคอยง้อเวลาที่เธออยากงอแง
เพื่อนคนนี้ จะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอเลย

                                 ''
     ความสุขที่ยืมเขามา วันนึงก็ต้องคืนเขาไป
                   แค่ถูกใจแต่มันไม่ถูกต้อง
Sort:  
Loading...

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64400.33
ETH 3140.71
USDT 1.00
SBD 3.93