อิจฉาอ้ะ คบกันโคตรนานเลย'

in #thai6 years ago

อิจฉาอ้ะ คบกันโคตรนานเลย'
ได้ยินประโยคแบบนี้จากใครหลายคน
มันก็รู้สึกดีแบบบอกไม่ถูกเหมือนกัน

เมื่อถึงเวลาที่มีความรัก
มีคนรักที่ดีและเข้าใจ
มันก็ยากที่จะไปมองหาคนอื่นอีก

eyoljgfv.jpg

เจอหรือยัง ?
คนที่รับนิสัยที่ไม่ดีของเราได้
คนที่รับเราได้ทั้งที่เราไม่ได้สวยไม่ได้หล่อ
คนที่คอยห่วงใย ใส่ใจ คอยดูแลกันและกัน
คนที่บอกว่าเบื่อเรา แต่ก็ไม่เคยหายไปจากเรา
คนที่คอยบอกว่าคิดถึง แม้ในวันที่ไม่เจอกัน
คนที่คอยมาหาทั้งที่รู้ว่ามีเวลาเจอกันแค่แปบเดียว
คนที่คอยกอดเราไว้ ในวันที่เราอ่อนแอ
คนที่คอยจับมือ ไม่ว่ามันจะสุขหรือมันจะทุกข์
คนที่ยังโทรหา แม้วันที่ทะเลาะและไม่เข้าใจกัน
คนที่ยังอดทนอยู่กับเราในวันที่เราทำตัวไม่น่ารัก
คนที่ยอมพูดขอโทษ ทั้งที่ตัวเองก็ไม่ได้ผิดอะไร
คนที่ยังไม่เคยหายไปไหน ทั้งที่เจออะไรที่ดีกว่าเรา

ถ้าเจอแล้วรักษาเขาไว้ดีดีนะ
เพราะกว่าจะเจอกันมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย
กว่าจะรักกันมันก็ยากยิ่งกว่า
ทะเลาะกันบอกเลิกกันแต่ก็ยังไม่ปล่อยมือจากกัน

ขอบคุณนะ ที่ทำให้รู้ว่า ..
การได้รักใครสักคนและเขาก็รักเรา มันดีแค่ไหน
อยู่เป็นความสุขของกันแบบนี้ตลอดไปเลยนะ
เราไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะต้องเจออุปสรรคอีกไหม
แต่เรารู้แค่ว่า วันนี้เรารักเธอ แล้วเราจะรักให้ดีที่สุด

                                   ''
       มีคนนับล้านบนโลกที่เดินสวนกันไปกันมา
    แต่จะมีสักกี่คนบนโลก ที่เกิดมาเพื่ออยู่ข้างกัน
Sort:  

เห็นด้วยค่ะ ถ้าเจอคนที่ใช่ สำหรับเราแล้ว
การรักษาเขาไว้ ไม่ใช่เรื่องง่าย .. ยินดีด้วยนะคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.37
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70162.45
ETH 3540.43
USDT 1.00
SBD 4.79