บางความรู้สึกมันก็คล้าย เ ก ม ส์. ( Game )

in #thai6 years ago

บางความรู้สึกมันก็คล้าย เ ก ม ส์. ( Game )
บางคนตั้งใจที่จะเล่น บางคนก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะเล่น
แต่คำว่า เกมส์ ยังไงมันก็ต้องมีตอนจบ

เคยคุยกับใครสักคนมั๊ย ?
แล้วเราก็บอกกับตัวเองไว้ว่า จะไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น
แต่คนเราคุยกันทุกวัน มันก็ยิ่งเพิ่มความรู้สึกมากขึ้น
ยิ่งถ้าคนที่เราคุยมีคำพูดดีดี ทำตัวน่ารักกับเรา
ใครกันมันจะห้ามความรู้สึกตัวเองได้

ใครรู้สึกก่อนคนนั้นแพ้ ..
เชื่อเถอะ มันต้องมีสักคนนั้นแหละที่รู้สึกมากกว่า

etipljgsqriplgf.jpg

บางคนอาจจะรู้สึกทั้งคู่แต่ไม่แสดงออกมา
ทำไมนั้นหรอ! เพราะต่างคนต่างคิดว่าอีกฝ่ายเฉยๆ

บางคนก็หยุดความรู้สึกตัวเอง
เพราะรู้ว่า เราแพ้ใจตัวเราเองเรียบร้อยแล้ว

บางคนก็เข้ามาเล่นกับความรู้สึกคนอื่น
แล้วก็หายไปอย่างไม่มีคำตอบ
มีเพียงแค่คำว่า ขอโทษกับบอกว่า ไม่ได้ตั้งใจ

เกมส์บางเกมส์ก็จบลงอย่างสวยงาม
เกมส์บางเกมส์ก็จบลงอย่างที่น่าผิดหวัง
แต่บางเกมส์เรารู้ว่าตอนจบเป็นไงก็ยังเล่นมันต่อ
หรือบางเกมส์มันก็มีจุดพีคที่เราไม่คาดคิดว่าจะเกิด

ถ้ามันเป็นเกมส์แบบที่เรารู้สึก
เธอกับเรายังอยากจะเล่นมันอยู่ไหม
แล้วในระหว่างที่เกมส์กำลังดำเนินต่อไป
เธอหรือเราจะหายไปจากเกมส์นี้ก่อนกัน
เธอหรือเราที่จะเป็นคนจบเกมส์นี้ก่อนกัน

เกมส์มันต้องมีผู้เล่น 2 ฝ่ายเสมอ
แน่นอนว่าต้องมีทั้งฝ่ายที่แพ้และฝ่ายที่ชนะ
และที่สำคัญ ในทุกเกมส์ต้องมี จุดจบของเกมส์

สุดท้ายความรู้สึกมันไม่ใช่เกมส์
เราไม่จำเป็นต้องแข่งขันกับใครทั้งนั้น
คนเราห้ามไม่ให้รู้สึกก็คงจะยากกว่าจะรู้สึก
ปล่อยให้ทุกอย่างมันได้เป็นไปตามความรู้สึก
ถ้ามันใช่ก็คือใช่ แต่ถ้าไม่ใช่เราก็จะหยุดมันเอง

                                     ''
                  อย่าล้อเล่นกับความรู้สึกใคร
      เพราะความอ่อนไหวของแต่ละคนไม่เท่ากัน
Sort:  

อารมณ์และความรู้สึกของคนไม่ใช่เรื่องล้อเล่น โดยเฉพาะอย่ายิ่งอารมณ์โกรธ ขาดสติมันเหมือนไฟที่ทำลายทุกอย่างทุกคน รวมทั้งตัวเองด้วย

ถ้าโกธรต้องเดินหนี แล้วคึดเรื่องขำๆไว้ อารมจะเปลี่ยเองครับ😊

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62931.02
ETH 3031.06
USDT 1.00
SBD 3.64