วันพ่อกับความสุขเล็กๆของเรา

in #thai5 years ago

image

สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกท่าน ... วันนี้เรากลับมาโพสต์อีกครั้งค่ะ หลังจากที่เมื่อวานขออนุญาติเกเรหนึ่งวันค่ะ ^^ เนื่องจากกว่าเราจะกลับบ้านนั้นก็ปาเข้าไปดึกๆ แล้ว ต้องช่วยที่มหาวิทยาลัยมีการเตรียมตัวประดับประดาตกแต่ง ทำบอร์ดกิจกรรมของคณะในวันพ่อปีนี้ค่ะ และพออาบน้ำเสร็จว่าจะมาเขียนโพสต์สักหน่อย แต่เราก็ฝืนสังขารตัวเองไม่ได้เผลอหลับไปถึงเช้า ตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ค่ะ
มาเริ่มที่โพสต์ในวันนี้กันเลยสักนิด ก่อนอื่นขอกล่าวทักทายทุกคนในวันพ่อและวันชาติวันที่ 5 ธันวาคมนะค่ะ ขอน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร ในหลวงรัชกาลที่ 9 ของเราค่ะ และขออวยพรให้คุณพ่อทั่วประเทศมีความสุขทุกคนในวันนี้นะค่ะ
วันพ่อปีนี้ ครอบครัวของมดก็อยู่พอหน้าพอตากันค่ะ แต่ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ ตอนแรกลูกๆ มีมด น้องชาย น้องสาวเสมอให้พากันออกไปทานข้าวข้างนอกบ้านกับคุณพ่อและคุณแม่ แต่คุณพ่อท่านขอพักผ่อนที่บ้านดีกว่า เพราะวันนี้คนน่าเยอะแน่นอน เรากับแม่แล้วก็น้องก็เข้าใจท่าน ทำงานเหนื่อยมาก็คงอยากพักมัง จึงตกลงทำอาหารทานกันเองภายในบ้านแค่นี้ค่ะ
มดคิดว่าถึงจะวันไหนๆ เราก็รักพ่อแล้วรอท่านพร้อมไปทานอาหารนอกบ้านวันไหนก็ได้ ถึงวันนี้จะไม่มีอะไรที่วิเศษ หรืออะไรเลย แต่เป็นอีกวันที่เรามีความสุขที่สุด และครอบครัวเราทั้งวันในวันนี้มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ชีวิตคนเราก็แค่นี้จริงไหมค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ขอบคุณพี่ๆ เพื่อน ทุกๆ การโหวตที่มีให้มดนะค่ะ มันช่วยเป็นกำลังใจให้เราอยากจะเขียนต่อไปได้อย่างดีค่ะ

Sort:  

Congratulations @nataya! You have completed the following achievement on the Steem blockchain and have been rewarded with new badge(s) :

You made more than 50 upvotes. Your next target is to reach 100 upvotes.

Click here to view your Board of Honor
If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

To support your work, I also upvoted your post!

Do not miss the last post from @steemitboard:

Saint Nicholas challenge for good boys and girls

Support SteemitBoard's project! Vote for its witness and get one more award!

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 64203.15
ETH 3065.06
USDT 1.00
SBD 3.93