เห็ดเข็มห่อแผ่นเกี๊ยวทอด

in #thai4 years ago

snz4lz.jpg

🍽️🍽️🍽️ สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารัก วันนี้เรายังอยู่บ้านเรากับครอบครัวของเรา ซึ่งกำลังการกลับเดินทางไปเรียน ในมหาวิทยาลัย ตั้งแต่ช่วงเช้า เพราะเราจะมีเรียนแค่ตอนบ่าย

🍽️ วันนี้วันแม่เราได้อยู่กราบเท้าแม่ ได้กอดแม่ของเราเป็นอะไรที่มีความสุขแล้ว แต่สไตล์เดิมค่ะ เราไม่เน้นถ่ายภาพคน เอาง่ายๆ คือเราไม่อยากโชว์ตัว อิอิ

jdgz15.jpg

🍽️ ส่วนเนื้อหาวันนี้ เราขอลงเรื่อง อาหารที่ทำร่วมกันกับแม่ และเป็นเมนูที่เราชอบที่สุด และอยากทานมาตั้งนานแล้ว ติดใจมาตั้งแต่สมัยเรายังเด็กๆ ค่ะ

🍽️ ตอนเด็กยังจำได้เลยนะว่า ตอนแม่เราทำให้เราทานครั้งแรก เราร้องยี้ก่อนที่จะได้ทานคำแรก ฮ่าาา ก็เด็กนี้น่ะเนอะว่าไหม อะไรก็ต้องเลือกไว้ก่อน

rrt6e8.jpg

🍽️ เมนูเห็ดเข็ม ห่อด้วยแผ่นเกี๊ยว สำหรับเด็ก ที่ยังไม่ค่อยรู้จัก ก็คงไม่มีใครอยากทาน แต่พอได้ทานแล้ว กับน้ำจิ้มสูตรแม่เรา บังเอิญลืมถ่ายน้ำจิ้ม เป็นอะไรที่อยากทานอีก และเป็นรสชาติที่ไม่เคยลืม

🍽️ ตอนท้ายนี้รู้สึก เหงาใจอีกเช่นเคย ต้องห่างจากพ่อแม่ น้องสาว น้องชาย เพื่อไปเรียนต่างบ้านอีกแล้วใจก็รู้สึกนะค่ะ แต่ทำไงได้ต้องอดทน และตั้งใจเรียนต่อไป อีกแค่ปีกว่า ถ้าเรียนจบ คงกลับไปหางานในบ้านเกิด ได้อยู่ใกล้กันต่อไปค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63009.69
ETH 3029.00
USDT 1.00
SBD 3.75