ประกวดดอกไม้นานาพันธุ์ #2

in #thai4 years ago

p07s26.jpg

💐💐💐 สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารัก วันนี้หลังจากเรียนเสร็จ งานเราก็คงเยอะเหมือนเดิม อาจารย์อัดเนื้อหาเต็มที่ ดีที่เดียวจะมีวันหยุดยาวอีก 4 วันต่อ เราจึงค่อนข้างแบ่งเวลาได้ พอดีกะไว้ถ้ายังเรียนหนัก และมีรายงานที่ต้องส่งตลอดเวลา คงต้องหยุดเขียนชั่วคราวก่อน

💐 เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนี้เราหาดอกไม้ได้อีก 1 ชนิด วันนี้จึงเป็นเรื่องราว เกี่ยวกับดอกไม้ ที่เราขอส่งเข้าร่วมประกวดอีก 1 วันค่ะ เป็นวันที่ 2 ต่อเนื่องจากเมื่อวาน

a8uwtv.jpg

92ar8r.jpg

💐 ที่มาของภาพดอกไม้ในวันนี้ พึ่งถ่ายวันนี้ตอนช่วงกลางวันค่ะ ริมรั้วบริเวณแถวๆ มหาวิทยาลัยที่เราเรียนเอง ภาพนี้เราใช่ไอโฟนรุ่นล่าสุดของเพื่อนเรายืมถ่ายค่ะ

💐 แต่เราไม่รู้หลอกค่ะ ไอโฟนรุ่นอะไร รู้แต่รุ่นล่าสุด ที่มีกล้อง 3 ตัวอยู่ด้านหลัง ดอกไม้นี้เราเห็นและก็ชอบทันที แต่เหมือนเดิมเราไม่รู้จักชื่อดอกไม้เหมือนเดิม แหะๆ

💐 นิสัยไม่ดีเลยนะ เอามาลงแต่ไม่เคยศึกษา อิอิ ความชอบในความสวยงาม แต่ไม่ได้หมายความว่า เราจะต้องรู้ชื่อดอกไม้หมดทุกดอกจริงไหมค่ะ แก้ตัวก่อนนิดนึง ฮ่าาาา จริงเอาลงแล้ว แทบจะไม่รู้ชื่อมีหลายดอกดหมือนกัน ตัดบทจบดื้อๆ ก่อนดีกว่าค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 63035.00
ETH 3022.97
USDT 1.00
SBD 3.82