มอเตอร์ไซค์มือสอง

in #thai4 years ago

0y9i0q.jpg

🛵🛵🛵 สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ตอนเช้าก่อนเราจะไปมหาวิทยาลัย เราได้รับโทรศัพท์ จากเสียงปลาย เป็นคุณแม่ของเรา ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณพ่อกับคุณแม่ของเรา เป็นห่วงเรา มาต่างบ้าน ต่างจังหวัด กลัวเราจะเดินทางไปไหนมาไหนไม่สะดวกค่ะ

🛵 บทสนทนาปลายของคุณแม่เรา สรุปได้ความสั้นๆคือ คุณพ่อได้โอนเงินมาให้เรา เพื่อให้เราไปซื้อ มอเตอร์ไซด์มือสองสักคัน จริงๆ มันไม่ใช่ความต้องการของเราเลย เพราะแค่นี้พวกท่านก็ลำบากกับเราแล้ว ทั้งค่าใช่จ่าย ค่าเช่าหอพัก

🛵 เราจึงบอกว่า เราขอเป็นรถมือสองคันเก่าสภาพไม่ต้องดีมาก แต่ขอใช้งานได้ ขับใกล้ๆ ได้ก็พอค่ะ ถ้าซื้อแล้วเหลือเงินเาาจะโอนพวกท่านไป

vo4jbq.jpg

🛵 หลังเลิกเรียนช่วงบ่าย เราเลยชวนเพื่อนในหอของเดียวกับเรา รวมทั้งเพื่อนที่เป็นคนในพื้นที่ เพื่อสะดวกในการ หาร้านมอเตอร์ไซด์มือสอง โดยมีเพื่อนที่มีรถยนต์ และเป็นคนในพื้นที่อยู่อาสาขับไปส่งค่ะ

🛵 หลังจากไปดูมาประมาณ 3 ร้าน ก็ถูกใจคันตามภาพเลย ถึงสีจะเริ่มซีด ตามสภาพและราคา แต่ขับนิ่ง ขับง่าย สีชมพู เหมาะสำหรับ ผู้หญิง และสตาร์ทด้วยมืออีกตะหาก เราเลยใช้เวลาตัดสินใจได้ไม่ยากที่จะเอาคันนี้ไว้ใช้งานค่ะ ยังไงขอตัวลาไปก่อนในวันนี้

❤️ขอบคุณ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62549.96
ETH 3022.14
USDT 1.00
SBD 3.67