มาเที่ยวบ้านเพื่อน

in #thai4 years ago

0gozbx.jpg

🛤️🛤️🛤️ สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารักค่ะ หลังจากที่เมื่อวาน ได้นำเสนอเรื่องราว ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนๆ และได้นั่งทานไอศกรีมกัน
วันนี้เราจะมานั่งเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากเมื่อวาน ซึ่งเราอุบไว้บางส่วนค่ะ เราขอเิาบางส่วนตรงนั่นมาปะติด ปะต่อเรื่องราวในวันนี้ค่ะ

🛤️ หลังจากไปเทีายวกับเพื่อนๆ กลุ่มใหญ่ แล้วต่างคนต่างกลับ แต่ก็มีเพื่อนในกลุ่มชวนกันไปอีก 6 คน ให้ไปเที่ยวบ้านเค้า ซึ่งอยู่ห่างจากอำเภอเมือง ไปพอสมควร

🛤️ ไหนๆ วันนี้ก็เป็นวันหยุด จึงตัดสินใจ ตามเพื่อนๆ ไปด้วย โดยเพื่อนเป็นคนขับรถกะบะไป

1fl0h6.jpg

auxxvb.jpg

🛤️ บรรยากาศบ้านเพื่อนเรา ก็คล้ายบ้านนอกของเรา แต่บรรยากาศตามชนบทแบบนี้ ไม่ว่สจังหวัดไหน ก็คงจะเหมือนๆ กันหมด ว่ากันไหมค่ะ

🛤️ เราใช้เวลาอยู่บ้านเพื่อนเรา ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น จนถึงวันนี้ตอนเย็นก็พากันกลับบ้าน เราเก็บภาพบรรยากาศ มาแค่ 3 ภาพ ที่เหลือคือ ไม่ได้ออกไปไหนค่ะ นั่งคุยเล่น ทำอะไรทานกันนิดหน่อย เฮฮาประสาเพื่อนฝูงแค่นี้ค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62916.93
ETH 3028.97
USDT 1.00
SBD 3.67