ดอกไม้สีม่วงที่เราไม่รู้ชื่อ

in #thai4 years ago

4svsd1.jpg

🌺🌺🌺 สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆ ค่ะ ใครว่าชีวิตการเป็นนักศึกษา จะสบาย ตอนนี้เราขอเถียงหน่อย ก่อนเลยละกันค่ะ หลังจากส่งรายงาน และโครงงานกลุ่ม ให้อาจารย์ เรียบร้อยหมดแล้ว

🌺 วันนี้พอไปเรียน อาจารย์ท่านก็ใจดี กลัวไม่ทัน หยุดไปซะยาวนาน จัดรายงานชุดใหม่ ให้เราไปค้นคว้าต่อเลย ตอนแรก กะไว้กับเพื่อนๆ รูมเมท เราอีก 2 คน ว่าจะหางานพาร์ทไทม์ทำ ไปๆ มาๆ ชีวิตปี 3 น่าจะต้องรอไปก่อน พอปีหน้าก็น่าจะได้ฝึกงาน

🌺 บ่นตั้งนาน แต่ก็ได้แค่นี้แระ คงไม่หนักเท่าชีวิตในวัยทำงานแน่นอน ขอเข้าเรื่องวันนี้เลยละกันค่ะ อิอิ วันนี้ขอเข้าร่วมการประกวดกิจกรรมดอกไม้นานาพันธุ์ กับเค้าสัก 1 โพสต์

4issfd.jpg

wjsoag.jpg

🌺 ที่มาของดอกไม้นี้ เราถ่ายไว้ตั้งแต่ ช่วงเดือนเม.ย. ปีนี้ ตอนที่เรายังอยู่ที่บ้าน ในช่วงโควิด ยังไม่ได้ย้ายมาอยู่ในหอพัก
แต่เราไม่ทราบชื่อนะค่ะ เราไม่ได้ปลูกเอง แต่ถ่ายบ้านน้าสาวของเรา คงต้องอาศัยพี่ๆ และเพื่อนๆ มาคอมเม้นบอกเราหน่อยละกันค่ะ

🌺 ถ้าจำไม่ผิด เราน่าจะไม่เคยเอาลง หรือเป็นภาพประกอบ ในเรื่องไหนเลยนะค่ะ แม้กระทั่งช่วง ที่เราเคยเอาดอกไม้ลงเยอะๆ วันนี้มั่นใจ เลยกล้าเอา ได้ไม่ได้ไม่สำคัญ หลักๆ คือ เราอยากมีเนื้อหาเขียรลง ประตำทุกวันค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

สู้ๆ นะค่ะ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ช่วงเรียนไว้เยอะๆ เพราะถ้าเลยวัยนั้นมาแล้ว มันก็จะเศร้านิดนึง ตอนนี้อยากย้อยเวลาไปตอนเรียน 555+

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 60648.94
ETH 2906.35
USDT 1.00
SBD 3.60