เมนูเดิมแตกต่างแค่วันและเวลา

in #thai4 years ago

vnhx8y.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีพี่ๆ และเพื่อนๆ ที่น่ารักค่ะ และวันก็มาถึงวันสุดท้ายที่เราได้อยู่กับพ่อแม่ และน้องๆ ของเรา พรุ่งนี้เราต้องออกเดินทางแต่เช้า ดหมือนเดิมอีกครั้งค่ะ แต่พรุ่งนี้น่าจะต้อง ออกเดินทางไวขึ้นมาอีก 1 ชั่วโมง คือ ตี 5 ค่ะ

🌸 ส่วนเหตุที่ต้องเดินทางตั้งแต่เช้าตี 5 ปกติจะเดินทางประมาณ 6 โมงเช้าค่ะ เพราะ กลัวเรื่องฝน ถ้าเกินตกหนักลงมา พี่คนที่เราติดรถกลับ หอพักของเรา แก่จะกลัวสาย ด้วยเหตุที่ต้องขับช้าลง และกลัวถ้าใกล้ๆ เข้าเขตตัวเมือง จะรถติด เดียวแก่จะไปทำงานไม่ทันค่ะ

hzo525.jpg

🌸 เมนูในการเลี้ยงส่งเรา ก็คงเหมือนเดิม อิอิ เพื่อนๆ คงเห็นบ่อยแล้ว แต่สำหรับเราทานยังไงก็ไม่เบื่อ เพราะฝีมือก็มักของแม่เรา ไม่เป็น 2 ลองใคร นอกจากรสชาติที่อร่อยแล้ว ตัวเนื้อยังกรอบนอกนุ่มในค่ะ อย่าดูส่วนที่ไหมนะค่ะ 555 นั้นฝีมือเราปิ้งเองค่ะ ^^

🌸 ลืมบอกแต่วันนี้พิเศษหน่อยค่ะ นอกจากไก่ย่างที่เราชอบแล้ว แม่เรายังเอาหมูมาหมักอีกด้วยในวันนี้ค่ะ ลืมบอกอีกอย่างที่เป็นสูตรเด็ดของแม่เรา คือ น้ำจิ้มนี้แระ แม่เราจำพริก และปรุงน้ำจิ้มเอง แต่เราลืมถ่ายภาพน้ำจิ้มเสียดายจังค่ะ ไว้หลังจะไม่ลืมถ่ายให้เพื่อนๆ เห็นน้ำจิ้มแม่เราแน่นอน

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.033
BTC 62772.18
ETH 3032.07
USDT 1.00
SBD 3.67