ฉันในวัยเด็ก 👶🏻👶🏻

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะทุกคนตอนเด็กๆคุณพ่อจะถ่ายรูปของฉันไว้ตลอดตั้งแต่ยังอยู่ในท้องคุณแม่จนฉันอายุเท่านี้ ไม่รู้ว่าคุณพ่อเห่อฉันกับเจ๊ตอนเด็กๆรึว่ายังไงกันแน่ค่ะถึงได้มีภาพเราเต็มไปหมดเลย5555 เริ่มกันที่ภาพแรกของวันนี้เลยนะค่ะ

(ภาพตอนฉันอายุประมาณ 1 ขวบ กับอีก 8 เดือนค่ะ พี่สาวพาฉันขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานครั้งแรกเลยค่ะ ตอนนั้นยังเดินไม่ได้เลยละค่ะ แต่ดันอยากขี่จักรยาน5555 😂😂)
image

(นี้เป็นรูปถ่ายของฉันเองค่ะ ตอนฉันอายุได้ 2 ขวบค่ะ วีรกรรมตอนเด็กๆคือเวลาอาบน้ำแล้วชอบไปนั่งอุดท่อน้ำให้น้ำท่วมห้องน้ำเป็นประจำค่ะ 👶🏻👶🏻🚿🚿)
image

(นี้เป็นภาพถ่ายตอนฉันอายุได้ 5 ขวบค่ะ ยังจำวันนั้นได้เลยค่ะ เป็นงานวันเด็กตอนนั้นฉันตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ มีทั้งชักกะเย่อ เหยีบลูกโป่ง วิ่งเปรี้ยว และอีกมากมายหลายอย่างสนุกมากๆเลยค่ะ 🎈🎈)
image

(ภาพนี้ฉันอายุ 6 ขวบค่ะ กำลังถ่ายรูปคู่กับพี่สาว น้าเป้ และหลานค่ะ เมื่อก่อนใครๆก็เรียกเราว่าเขียว ตอง เตย อะไรทำนองนี้นี้แหละค่ะเพราะว่าเราผิดดำมาก ก.ล้านตัวเลยแหละค่ะ กลางคืนนี้มองไม่เห็นเราแน่ๆเพราะเรากลมกลืนกับความมืด 🙎🏿‍🙎🏿‍)
image

(ฉันชอบสองภาพนี้นะค่ะ แสดงให้เห็นว่าฉันกับพี่เราสนิทกันมากแค่ไหน ตอนเด็กๆเคยนอนแยกห้องกับพี่นะค่ะนอนไม่หลับแถมร้องไห้ทั้งคืนอีกสรุปพี่สาวต้องกลับมานอนด้วยเหมือนเคยค่ะ👭🏻👭🏻)
image

image

image
วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🙏
และขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ กำลังใจด้วยนะค่ะ 🙇🙇‍

Sort:  

ตอน 2 ขวบ มีความหัวยุ่ง น่ารักๆ

5555หัวยุ่งๆนี้ได้มาจากป๋าเต็มๆเลยค่ะ พี่บัว😆😆

น่ารัก แม่ชอบแก้มมากๆทั้งเจ๊ทั้งหนูเลย❤

ขอบคุณค่ะคุณแม่ ตอนนี้หนูก็ยังมีนะค่ะทั้งแก้มทั้งเหนียงเลยค่ะคุณแม่😂😂

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 64136.70
ETH 3128.20
USDT 1.00
SBD 3.94