จักรยาน 🚴‍🚴‍

in #thai5 years ago

image

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคนฉันจะมาเล่าเกี่ยวกับฉันเมื่อตอนยังเด็กๆนะคะ ตอนเด็กฉันอยู่กับพี่สาว คุณย่าและก็น้องสาวฝาแฝดสองคนที่จะมาเที่ยวที่บ้านของฉันทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์คพ ตอนเด็กๆนั้นฉันซนมากเลยละคะ เวลาที่น้องสาวมาเราก็จะชวนกันไปเล่น อย่างวันนั้นฉันขอคุณย่าออกไปขี่รถจักรยานกันคะ ด้วยที่ว่าจักรยานที่บ้านมีอยู่ 2 คนแต่เรามีกันอยู่ 3 คนเวลาจะขี่เลยต้องมีคนหนึ่งนั่งซ้อนท้ายไปแทนคะ มีคันใหญ่กับคันเล็ก คันเล็กน้องเพชร(แฝดพี่)เป็นคนขี่ ฉันอีกคันคันใหญ่ให้น้องพลอย(แฝดน้อง)นั่งซ้อนท้ายคะ ขี่ไปได้รอบนึงน้องพลอยก็ขอเป็นคนขับบ้าง ฉันถามย้ำอีกครั้งก็ตอบว่าอยากขี่ ฉันเลยลงมานั่งซ้อนท้ายให้น้องพลอยขับคะ เพราะว่ารถที่น้องพลอยขับเป็นคันใหญ่พอจะเลี่ยวหัวก็ล้มลงไม่เป็นท่าเลยละคะ ขาฉันติดอยู่ในล้อรถจักรยานคะ เลือดไหลออกมา ขาชา ไม่ค่อยรู้สึกอะไรเลยคะตอนนั้นอย่างกับไม่มีขาเลยคะ น้องพลอยที่เป็นคนขับก็นั้งร้องไห้แล้วก็พูดว่าขอโทษ ฉันไม่ได้โกรธอะไรเลยคะ เพราะว่าฉันเป็นคนอนุญาตให้น้องพลอยขี่เอง น้องเพชรที่ขี่ตามมาก็ช่วยเอาจักรยานออก พอเอาออกได้แล้วเริ่มรู้สึกเจ็บขึ้นมาแล้วคะ โชคดีที่ด้านล่างเป็นบ้านคุณยาย พอยายเห็นก็รีบเรียกมาทำแผลอย่างไวเลยคะ ทำแผลเสร็จก็เดินกลับบ้าน พอมาถึงระหว่างนั่งดูโทรทัศน์คุณย่าก็สังเกตเห็นแผลที่ขาของฉันคะ เลยเรียกมาถามพอเล่าจบก็โดนตีกันไปคะ ฉันโดนสองครั้ง น้องสาวโดนคนละครั้ง5555 ดื้อกันดีนักตอนนั้น ปัจจุบันกลายเป็นแผลเป็ลแล้วคะที่เข่า

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

image

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

อ่านไปยิ้มไปเลยค่ะนึกถึงตอนเด็กที่หัดขี่จักรยาน ล้มบ่อยเป็นว่าเล่นเลยหล่ะค่ะ555

So you are very good at cycling now!!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 57111.61
ETH 2875.04
USDT 1.00
SBD 3.69