ความสุขที่ฉันได้รับ

in #thai5 years ago

image

image

image

สวัสดีคะทุกคนๆวันนี้ฉันมีเรื่องตื่นแต้นมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ
ฉันตื่นมาอาบน้ำแต่งตัวรอพี่สาว และคุณพ่อคุณแม่ของฉันที่รถ รอออกไปจ่ายตลาดพร้อมกันถึงจะเป็นวันหยุดแต่คุณแม่มีออเดอร์ของลูกค้าโยคะหลายราย ค่ะ วันนี้พิเศษเพราะคุณอาออกไปกับฉันด้วย
คุณอาของฉันและทุกคนในครอบครัวของฉันบอกฉันว่าวันนี้มื้อเย็นเราจะออกไปทานข้าวด้านนอกเพื่อฉลองวันเกิดให้กับฉันฉันตื่นเต้นมากคุณอาก็บอกฉันว่าวันนี้มื้อเย็นคุณอาจะพาทุกคนไปเลี้ยงที่ ร้าน I love Sushi บ้านใต้ คุณอาของฉันรู้ว่าฉันเป็นคนชอบทานอาหารญี่ปุ่นมากๆ แค่นี้ก็ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆแล้วค่ะ กลับมาถึงร้านก็ทำอาหารตามปกติให้ลูกค้าเสร็จตามเวลาที่คุณแม่บอกไว้ ทุกคนช่วยกันคนละไม้คนละมือค่ะจากนั้น ได้เวลาอาบน้ำแต่งตัวถึงเวลาของฉันแล้วสิ ฉันตื่นเต้น มากๆ พระวันเกิดปีที่แล้วป๋าและคุณแม่ก็จัดให้ฉันที่บ้าน รวมถึงคุณอาด้วย ฉันรู้สึกมีความสุขมากๆในทุกๆวัน
วันนี้ก็เช่นกันพอป๊าขับรถไปถึงร้าน I Love Sushi บรรยากาศร้านติดริมทะเลค่ะ พอไปถึงร้าน ก็มีพนักงานเอาเมนูมาให้ได้สั่งกัน คุณอาและทุกคน เปิดโอกาสให้ฉันเป็นคนสั่ง ฉันก็ได้รับโอกาสนั้นและคุณอาด้วยเราสั่งกันรวมทั้งพี่สาวของฉันด้วยเราสั่งกันหลายเมนูค่ะพร้อมเครื่องดื่มด้วยแต่ฉันขอลงแค่ภาพ 2 ภาพนะคะ ฉันขอขอบคุณทุกๆคน มากๆค่ะ ฉันตื่นเต้นและรู้สึกมีความสุขเหมือน ที่ผ่านมาขอบคุณค่ะ วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Happy birthday to you!
Have a happy and wonderful day!

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 60521.50
ETH 3005.55
USDT 1.00
SBD 3.85