งู🐍🐍

in #thai5 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคนฉันจะมาเล่าเกี่ยวกับฉันเมื่อตอนยังเด็กๆนะคะ ตอนเด็กฉันอยู่กับพี่สาว คุณย่าและก็น้องสาวฝาแฝดสองคนที่จะมาเที่ยวที่บ้านของฉันทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์คพ ตอนเด็กๆนั้นฉันซนมากเลยละคะ ตอนนั้นฉันกับพี่สาว และน้องๆฝาแฝดกำลังเลานข้าวหุงเรียงกันอยู่คะ ระเล่นด้วยกัน จู่ๆน้องพลอยก็ตะโกนขึ้นเสียงดังว่า "งูๆๆ" ทุกคนๆที่กำลังนั่งเล่นกันอยู่ตกใจกระโดดกันไปคนละทางเลยละคะ พอสติเริ่มมาเราก็ไปถามน้องพลอยกันคะ น้องพลอยบอกว่าตอนกำลังปั้นดินอยู่ จู่ๆก็รู้สึกเย็นวาบที่เท้าพอก้มลงไปดูก็เห็นงูเลื่อยอยู่บนเท้าของตัวเองคะเลยตกใจ เรารีบก้มไปดูเช็คเท้าของน้องพลอยไม่มีรอยงูกัดก็รู้สึกโล่งอกโล่งใจกันในระดับนึงเลยละคะ สักพักเราคิดว่างูคงไม่อยู่ที่นี้แล้วเลยเล่นกันต่อคะ เล่นไปสักพักฉันก็อยากได้น้ำสักหน่อยเอาไปทำให้ดินนุ่มขึ้น เลยเดินลงไปในบ่อเล็กแล้วเดินต่อไปตักน้ำในบ่อใหญ่ จริงๆแล้วทั้งสองเชื่อมกันเป็นตัว L พิมพ์ใหญ่แบบนอนละคะ เวลาน้ำลดบ่อเล็กก็จะแห้งก่อนเพราะตื้นกว่าคะ ตอนฉันจะขึ้นกลับน้องพลอยก็บอกว่างูอยู่ข้างหลังฉันคะ ฉันมองหาแต่ก็ไม่เจอคะ พี่สาวกับน้องเพชรได้ยินก็ลุกขึ้นมาดูคะ ทุกคนบอกฉันว่างูอยู่ข้างหลัง ฉันทั้งเดินทั้งมองหาก็ยังไม่พบ จนจู่ๆก็รู้สึกวาบๆที่เท้าก้มลงมองเท้านั่นแหละ วิ่งเลยคะ งูเลื่อยขึ้นมาอยู่บนเท้าของฉันคะ ฉันวิ่งขึ้นมาที่หน้าบ้านย่า นั่งหอบหายใจอยู่ สักพักน้องพลอยตามด้วยน้องเพชรและพี่ก็วิ่งตามกันขึ้นมาคะ พอหันมามองหน้ากันแทนที่จะตกใจกลายเป็นว่าเราหัวเราะออกมาพร้อมๆกันเลยละคะ ฉันตลกตัวเองที่ตอนนั้นทุกคนชี้งูให้ว่าอยู่ข้างขาแต่กลับไม่เห็น หัวเราะกันจนปวดท้องเลยละคะ😂😂

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

image

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 57842.09
ETH 2895.96
USDT 1.00
SBD 3.56