วันพักผ่อน🎉🎉

in #thai5 years ago

สวัสดีคะเพื่อนทุกคนๆเมื่อไม่นานมานี้เป็นวันเกิดของฉัน คุณแม่ คุณพ่อ และครอบครัวตัดสินใจพาเราไปฉลองกันที่ร้านอาหารบรรยากาศดีๆติดทะเลคะ ไปถึงก็สั่งอาหารมานั่งทานกัน อิ่มแล้วก็นั่งคุยกันไปเพลินๆ พี่สาวกับคุณแม่ คุณอาเดินถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศรอบๆ ส่วนน้องข้าวหอมกับคุณพ่อก็นั่งเล่นด้วยกันคะ ฉันนั่งไปซักพักก็เริ่มหิว เลยชวยพี่สาวมาดูเมนูอาหารเสร็จแล้วก็สั่งมาเพิ่มอีกคะ ระหว่างนั่งรอก็พาน้องข้าวหอมไปเดินดูรอบๆด้วยกันคะ พออาหารมาก็กลับมานั่งกินกันคะ ฉันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก็เห็นข้อความของน้องสาวฝาแฝดส่งมาอวยพรวันเกิดเรานั่งคุยกันไปเรื่อยๆรู้ตัวอีกทีตอนเงยหน้าขึ้นมามองรอบๆตัวก็มืดซะแล้วละคะ ฉันเลยขออนุญาติคุณแม่พาน้องข้าวหอมไปเดินเล่นข้างล่างด้วยกันคะ พี่สาวได้ยินเลยตามมาด้วยอีกคนคะ น้องข้าวหอมวิ่งไปมาหน้าหาด แล้วก็หยุดไปนั่งยองๆอยู่แล้วก็ลงมือวาดภาพคะ วาดเสร็จก็หันมามองฉันแล้วยิ้มจนตาปิดเลยละคะ ขอให้ฉันถ่ายรูปให้ แล้วน้องข้าวหอมก็ลงไปนอนกับพื้นทรายเลยคะ ฉันหัวเราะออกมาพลางคิดในใจว่าถ้าคุณแม่มาเห็นคงโดนทั้งพี่ทั้งน้องแน่ๆ ถ่ายเสร็จฉันก็เอาไปให้คุณแม่ดูรูปคะ คุณแม่ยิ้มแล้วก็หันมาคาดโทษสามพี่น้อง พี่สาวไปถ่ายรูปเฉยๆก็โดนคุณแม่หารไปด้วย5555 เป็นวันเกิดมีความสุขและสนุกมากๆเลยละคะ

image
(วาดเสร็จแล้ว)

image
(กำลังวาดคะ)

image

image
(จัดท่าตัวเองอยู่คะ)

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

image

Sort:  

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
People Black & White Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 5


thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Congratulations @nattarinee! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 2 years!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59568.13
ETH 2951.73
USDT 1.00
SBD 3.55