โทรศัพท์กับน้องสาว

in #thai6 years ago

สวัสดีคะทุกๆคนเมื่อคืนวานระหว่างที่ฉันกำลังเก็บร้านอยู่นั้นก็ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาในมือถือของฉันคะ ฉันเลยรีบล้างมือให้สะอาดแล้วไปเช็ดมือกับผ้าสำหรับเช็ดมือเพื่อไปรับโทรศัพท์คะ ฉันเดินไปดูว่าใครโทรมาหาก็พบว่าเป็นหนึ่งในน้องสาวฝาแฝดของฉันคะ นั้นคือแฝดคนน้อง ชื่อน้องพลอยคะ พอฉันรับสายโทรศัพท์น้องพลอยก็ตะโกนผ่ายสายมาเสียงดังคะ น้องพลอยตะโกนคำว่า"คิดถึง"ออกมาดังลั่นเลยละคะ ฉันหัวเราะออกมาแล้วถามกลับไปว่า"คิดถึงเหมือนกัน แต่เราพึ่งคุยกันเมื่อต้องเย็นเองไม่ใช่หรอ" น้องพลอยก็ตอบกลับมาประมาณว่าน้องพลอยคิดถึงฉันตลอดเวลาคะ เราก็คุยกันเรื่องทั่วไปที่นั้นเป็นยังไง ยายสบายดีไหม ฉันถามว่าน้องพลอยทำอะไรอยู่ น้องพลอยก็ตอบมาว่าอยู่โรงเรียนมาทำกิจกรรมคะ วันนี้ประกาศผลออกมาชนะด้วยคะ เก่งสุดๆไปเลยคะ เราคุยกันไปเรื่อยๆคะ ฉันก็ล้างของไปเรื่อยๆจนเสร็จน้องพลอยก็บอกฝันดีแล้วขอตัวไปนอนเพราะตอนนี้ก็ค่ำมากแล้วคะ

image

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏 และขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ กำลังใจด้วยนะคะ 🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.31
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64341.19
ETH 3145.13
USDT 1.00
SBD 4.00