เช้านี้ไฟดับ

in #thai5 years ago

image

สวัสดีค่ะ เช้าของวันนี้ อำเภอเกาะพะงันไฟดับค่ะเกือบจะทั้งพื้นที่ ฉันและพี่สาววันนี้เข้าครัวก่อนที่จะออกไปซื้อของเข้าร้านฉันและพี่สาวทำอาหาร การเงินก่อนและเตรียมของให้เสร็จเรียบร้อยก่อนที่จะออกไปซื้อของด้วยเพราะ 9:00 นใบก็จะดับค่ะเมื่อวานก็มีพนักงานไฟฟ้ามาแจ้งเตือนบอกถึง เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในไฟดับวันนี้
เมนูวันนี้ที่ฉันกับพี่สาวทำก็มียำวุ้นเส้นไข่เค็มยำไข่เยี่ยวม้า ทอดกระเทียมพริกไทยดำส่วนเมนู เครื่องดื่มพี่สาวฉันทำช็อกโกแลตปั่นให้ทาน
เมื่อทานเสร็จเรียบร้อยไฟก็ดับพอดีค่ะฉันได้พี่สาวของฉันก็รีบไปเช็คของเพื่อจะได้ออกไปซื้อของวันนี้ซื้อของไม่เยอะค่ะ
และวันนี้น้องสาวน้องข้าวหอมเลิกเรียนตอน 12:00 นด้วยค่ะฉันจึงต้องทำเวลาการซื้อของให้เร็วหน่อยเพราะจะได้กลับมารับน้องสาวด้วย พรุ่งนี้น้องสาวของฉันมีกิจกรรมที่โรงเรียนกิจกรรมเดินพาเหรด ซึ่งทางโรงเรียนให้เสื้อของทางโรงเรียนมาด้วยพร้อมกับให้ฉันและพี่สาวของฉันเดินกับน้องสาวของฉันด้วยเป็นเสื้อสีขาวสกรีน ในเรื่องเกี่ยวกับลดใช้ถุงพลาสติกหรือของพลาสติกรณรงค์ไปด้วย วันนี้ฉันก็มีเรื่องหลายเรื่องที่ตื่นเต้นที่อยากจะมานำเขียนเล่าไม่มีค่ะแต่ก็ต้องเก็บไว้เขียนในโพสต์หน้าค่ะคงจะเล่าไม่หมดขณะนี้ฉันอยู่ในรถที่พี่สาวของฉันเป็นคนขับเพื่อจะออกไปซื้อของตอนนี้ก็ใกล้จะถึงที่หมายแล้วค่ะที่ห้างสรรพสินค้า
วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59856.14
ETH 2986.21
USDT 1.00
SBD 3.63