แมว🐈🐈

in #thai5 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคนวันนี้ฉันจัดร้านเสร็จแล้วก็ออกไปซื้อของเหมือนทุกๆวันคะ ซื้อของเสร็จตอนขากลับพี่สาวก็ซื้อน้ำชาเย็นมาให้ดื่มดับร้อนด้วยละคะ ช่องนี้ฉันมีกิจกรรมอยู่อย่างหนึ่งคือ ชอบถ่ายรูปโนเนมคะ เพราะช่วงนี้โนเนมขี้อ้อนแปลกๆปรกติโนเนมไม่เป็นแมวชอบอ้อนเลยคะ กินและนอนอย่างเดียวคะ แต่ช่วงนี้มีสุนัขมาแวะเวียนแถวบ้าน มานอนเล่นเวลาอากาศร้อนๆอยู่บ่อยๆโนเนมเลยหวงที่ละมั่งคะ5555 ช่วงนี้เวลาฉันเดินไปไหนเนี่ยชอบเดินตาม ถ้าอยู่ในบ้านตัวเดียวไม่เห็นใครก็จะร้องเสียงดังจนทุกคนตกใจคิดว่าเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นเลยละคะ พอเดินมาหาโนเนมก็หยุดร้องแล้วเดินไปนอนใกล้คุณพ่อกับคุณแม่ เวลาฉันส่งเสียงเรียกก็จะรีบเดินมาหาเลยคะ(ไม่ว่าจะรีบแค่ไหนก็จะไม่วิ่งเลยคะ ชิวสุดๆ ยกเว้นเวลาข้ามถนนคะ) พอเดินมาแล้วก็มาคลอเคลียรอบตัวคะ แล้วก็นอนลงข้างตัวฉันแล้วก็จัดขนคะ ระหว่างอาบน้ำก็จะมารอหน้าห้องน้ำ แต่ที่ชอบที่สุดคงจะเป็นตอนที่ฉันนั่งอยู่บนโรงแล้วโนเนมก็กระโดดขึ้นมาบนตักมานั่งจัดขน แต่งตัว แล้วก็ค่อยๆนอยจนหลับไปคะ น่ารักมากๆเลยละคะ

image

image
(โนเนมมานั่งอยู่บนฉันสักพักแล้วคะ ฉันจึงถ่ายรูปไว้คะ)

image
(ก้มมาดูใกล้ๆ เห็นว่าฉันถ่ายรูปอยู่)

image
(รีบยืดอกเลยคะ)

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

เจ้าโนเนมช่างขี้อ้อนจริงๆเลยค่ะน้องใบข้าว น่ารักมากๆค่ะ 😃😃

Posted using Partiko Android

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59120.07
ETH 2921.92
USDT 1.00
SBD 3.79