ซื้อขนมโดนัทมาให้น้องสาว

in #thai5 years ago

image

สวัสดีค่ะวันนี้ฉันและพี่สาวได้รับภารกิจจากคุณแม่และป๊าให้ออกไปซื้อของแทนค่ะ เพราะแม่กับป๊าติดธุระกับลูกค้าที่ร้าน
ฉันตื่นเช้ากว่าปกติ ลุกขึ้นมาดับร้านปัดกวาดเช็ดถูจากนั้นก็ ไปเช็คของในครัวกับพี่สาวของฉันว่าวันนี้ต้องซื้ออะไรเข้าร้านบ้าง เมื่อเสร็จฉันให้พี่สาวก็ออกไปซื้อของ แวะไปสถานที่แรกคือโลตัสค่ะ เช้านี้ฉันให้พี่สาวยังไม่ได้ทานอาหารเช้า ก็เลย แวะซื้อโดนัท ที่สาขาโลตัสทานกันในรถเพื่อจะรองท้องกันไปก่อน และน้ำดื่มอีก 2 แก้ว และซื้อไปให้น้องสาวของฉันด้วย

image

เมื่อซื้อของที่โลตัสเสร็จ ฉันเรียกพี่สาว ต้องไปซื้อของต่ออีก 2-3 ที่แต่ฉันกับพี่สาวเลือกที่จะไปบ้านเช่าก่อน เพราะว่ามีลูกค้าเช่าอยู่ค่ะต้องไปเก็บขยะ ทิ้งให้ผู้เช่า ฉันลืมไปว่าฉันไม่ได้เอาถุงขยะติดรถ มาทำให้เสียเวลาเลยค่ะพี่สาวของฉันและฉันก็ต้องไปซื้อถุงขยะที่เซเว่น พอเข้าไปในเซเว่น มีให้เลือกหลายขนาดฉันก็เลือกขนาดที่ใหญ่ที่สุดเป็นถุงดำแต่บางค่ะ ฉันได้ทำการเก็บขยะและเปลี่ยนถุงขยะให้กับผู้เช่าบ้านของป๊ากับแม่เรียบร้อยภารกิจเสร็จไปหนึ่งอย่างก็รีบไปซื้อของที่จดมาให้เสร็จ
ฉัน คิดไปเขียนไป เลขคิดถึงแม่กับป๊าเช่นกัน ป่านนี้คงจะยุ่งมือกันแล้วเพราะอยู่กันสองคน และน้องข้าวหอมด้วยค่ะ ฉันนั่งในรถ เป็นเพื่อนพี่สาวและฉันก็ใช้เวลาว่างนอกจากการคิดแล้วฉันก็นั่งเขียนโพสต์เพื่อ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ พี่สาวของฉันก็ขับรถ เพราะฉันรู้ว่า เดี๋ยวพอขับรถถึงบ้านกว่าจะเตรียมของเสร็จก็ใช้เวลานานเผื่อจะไม่ได้เขียน ค่ะ เพราะลูกค้า เข้าก็ต้องต้อนรับลูกค้าก่อน
ฉัน ซื้อ ขนมโดนัทให้น้องสาวของฉัน พอไปถึงฉันก็รีบแกะให้น้องสาวของฉันทาน น้องข้าวหอมดีใจมากๆค่ะฉันก็ดีใจด้วยเพราะ เห็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของน้องฉัน วันนี้ ฉันก็ขอเขียนไว้เพียงแค่นี้ก่อนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

Sort:  

they've got good coffee too 👌

ขยันมากๆสองศรีพี่น้อง เป็นความภูมิใจของคุณพ่อคุณแม่เลยจร้า

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63475.77
ETH 3117.23
USDT 1.00
SBD 3.94