แบตเตอรี่🔋🔋

in #thai6 years ago

สวัสดีคะทุกๆคน วันนี้ฉันก็ทำงานเหมือนวันปรกติทั่วไปคะ จนถึงตอนช่วงเย็นๆตอนนั้นฉันกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ละคะลูกค้าตอนนั้นว่างไปพักหนึ่งคะ นั่งเล่นอยู่สักพักก็มีรถมาจอดอยู่ที่หน้าบ้านของฉันคะ พอฉันรีบเดินออกไปดูก็เห็นว่าเป็นรถส่งของมาส่งของที่บ้านฉันเลยไปเรียกพี่สาวมานับของให้คะ พอรับมาก็จัดการเปิดออกเพื่อดูของข้างในคะ และของข้างในก็คือ แบตเตอรี่สำรองมีอยู่ 2 อันคะ สีเขียวกับสีดำคะ ของฉันกับพี่สาวเองคะเรามีแผนกันว่าจะไปเที่ยวด้วยกันกับครอบครัวคะ แค่คิดก็รู้สึกสนุกขึ้นมาแล้วละคะ จะไปไหนกันดีเนี้ย ตื่นเต้นสุดๆไปเลยคะ ความจริงคือฉันยังไม่ได้เตรียมแม้กระทั่งเสื้อผ้าเลยละคะ5555 มัวแต่ทำตัวขี้เกียจนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนที่นอนอยู่ได้ ฉันคิดว่าถ้าฉันขึ้นไปละก็ฉันก็อยากจะไปซื้อหนังสือกลับมาสัก 2-3 เล่น แล้วฉันก็อยากไปเขาแป๊ะช้อยด้วยคะเพราะที่นั้นตอนเด็กๆป๋ากับคุณแม่มักจะพาฉันมาเที่ยวที่นี้อยู่บ่อยๆเลยคะ ฉันเห็นที่นั้นแล้วมีความสุขทุกครั้งเลยละคะ😊😊

image

image

image

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63475.77
ETH 3117.23
USDT 1.00
SBD 3.94