เกมนอนกับใครตามประสาเด็กๆ

in #thai4 years ago

image

สวัสดีคะเพื่อนทุกคนๆเมื่อไม่นานมานี้เป็นวันเกิดของฉัน คุณแม่ คุณพ่อ และครอบครัว พากันกลับบ้าน ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีเป็นบ้านเกิดของคุณแม่ซึ่งคุณแม่ก็มีพี่น้องกัน 3 คนค่ะ ภาพด้านบน ก็เป็นภาพหลานสาวและหลานชายของ ฉันเองค่ะ เป็นลูกของน้องชายคนที่ 3 ของคุณแม่คุณแม่มีพี่น้อง 3 คนหญิง 2 คนชาย 1 คน
ความน่ารักหรือความประทับใจของฉันก็คือหลานสาวชื่อ โฟกัส หลานชายชื่อทีม ค่ะ
เวลาฉันไม่เข้าครัว ฉันกลับบ้าน ร้านสาวแนะนำชาย ทั้งสอง มักจะ มาหาฉันที่บ้านคุณยาย เสมอเราจะอยู่ด้วยกันเสมอเมื่อฉันกลับไป
ฟิล์มเป็นลูกคนโต โฟกัสเป็นลูก ท้อง มีเหตุการณ์ 1 ฉันอยากจะเล่าให้เพื่อนๆฟังค่ะเหตุการณ์ก็มีอยู่ว่า ช่วงที่ฉันกลับไปบ้านคุณยายนั่น ค่ะ ที่บ้านคุณยายก็จะมีเตียง 2 ชั้นไว้ให้หลานๆได้นอนกันแต่มันมีแค่ 1 เตียง เท่านั้นก็แบ่งกันนอน 2 คนนอนด้านบนอีก 2 คนก็นอนด้านล่าง แต่นั่นน่ะสิใครจะนอนด้านบนแล้วใครจะนอนด้านล่าง พี่สาวของฉันเลือกจะนอนด้านล่างซึ่งจะนอนก็ไม่ต้องเลือกแล้ว ด้านบน
และหลานของฉันทั้ง 2 จะเลือกนอนกับใครระหว่างฉันกับพี่สาวของฉัน
โฟกัสเด็กผู้หญิงที่น่ารักอยากนอนกับพี่สาวของฉัน ส่วน พี่ชายฟิล์ม ดูน่ารักเช่นกันก็อยากนอนกับพี่สาวของฉันเช่นกัน 555?
แล้ว ปัญหามันก็เกิดขึ้น ร้านชั้น 2 อยากนอนกับพี่สาวฉันแต่เตียงมันเล็กและทุกคนก็ตัดสินใจไม่ได้ ทั้งสอง เลยไม่มีคำตอบให้ฉันและพี่สาวของฉันฉันก็เลยตัดสินใจให้หลานท่านสอนเล่นเกมเพื่อจะรู้แพ้รู้ชนะคนที่แพ้ต้องนอนด้านล่างกับพี่สาวของฉันคนที่ชนะต้องนอนกับฉันด้านบน ครีมที่ว่านี้ก็แค่ไม้สั้นไม้ยาวแค่ไม้จิ้มฟันมาหักหักและไม่หักให้หลานทั้งสอง ใครหยิบได้ไหมจิ้มฟันอันสั้น นอนด้านล่างกับ พี่สาวของฉันใครได้ไหมยาวนอนกับฉันได้บุญ และแล้วเกมก็เริ่มขึ้นใช้เวลาไม่นานค่ะ ก็ได้ผลสรุป หักมุมฉันไม่ได้หักไม้สั้นหรือไม่ยาว ฉัน เอาไม้จิ้มฟันมาโดยไม่ได้หักและทุกคนก็ได้เสมอกันสรุปทุกคนนอนที่พื้นกันทั้ง 4 โดยการเอา ที่นอนลงมาจากด้านบนทั้งหมดเรียงนอนเป็นแถวยาว5555 รักทุกคนค่ะ

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

น้องฟิล์ม กับ น้องโฟกัสน่ารักมากๆเลยค่ะ ❤️

Posted using Partiko Android

thai Flac s.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Children Photography Contest ครั้งที่ # 1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 2


thai Flac s.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 60205.00
ETH 2994.41
USDT 1.00
SBD 3.90