ดึกแล้ว

in #thai5 years ago

image

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคนฉัน เก็บร้านเสร็จ ครอบครัวฉันก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำแต่งตัว เพื่อจะเข้านอน ฉันยังไม่ได้จะเขียนโพสต์เลยอาบน้ำเสร็จก็เอาโทรศัพท์ มาเขียนโพสต์ค่ะ ดึกหน่อยก็คงจะไม่เป็นไรเพราะพรุ่งนี้ร้านปิด แต่ก็ต้องตื่นเช้าไป ส่งน้องข้าวหอมที่โรงเรียน
พรุ่งนี้ก็มีออเดอร์ในวันหยุดด้วยค่ะมีลูกค้าประจำมาสั่งอาหาร 2 เมนู 12 กล่อง อันนี้ก็เป็นเหตุที่จะต้องตื่นเช้าลุกขึ้นมาเตรียมของ คุณแม่กับพี่สาวก็เตรียม มีบ้างแล้วแต่ก็ยังขาดอยู่ 3 อย่างซึ่งฉันกับพี่สาวออกไปซื้อในวันพรุ่งนี้

พี่สาวบอกฉันว่า พรุ่งนี้พอเราไปส่งน้องเสร็จก็เลยไปซื้อของ มาทำอาหารให้ลูกค้าเลย และฉันก็คิดไว้เช่นกันว่าฉันจะแวะซื้อช็อกโกแลตของฉันด้วย พี่สาวของฉันกลับหัวเราะฉัน

image

ในช่วงที่ฉันกำลังเขียนโพสต์อยู่นี้ โทรศัพท์ก็เข้ามา เป็นน้องข้าวหอมโทรมาหาฉัน น้องสาวคนเล็กของฉันโทรมาบอกว่าเธออยากจะได้สายชาร์จโทรศัพท์ ฉัน ก็แปลกใจ ว่าน้องก็โทรมาเองได้อย่างไร
คุณแม่กดโทรหาเอง คุณแม่ไม่ได้พูดอะไรเยอะฉันก็เล่นกับน้องสาวกัน ฉันไม่ต้องสาวของฉันรวมถึงพี่สาวของฉันด้วย เราคุยโทรศัพท์กัน สักพักใหญ่ๆเลยค่ะ ได้ยินเสียงคุณแม่บอกว่าพรุ่งนี้น้องต้องไปโรงเรียน ก็ได้ยินน้องเขาบอกมาเสียงลอดออกจากโทรศัพท์บอกคุณแม่ว่าไม่เป็นไร ฉันพูดเลยบอกน้องไปว่า ฉันง่วงนอนแล้ว น้องก็งอแงไม่อยากจะวางโทรศัพท์สักเท่าไหร่ พอน้องวางโทรศัพท์ไปได้ฉันก็กลับมาเขียนพูดต่อ ทำเอาดึกเลยค่ะ

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59856.14
ETH 2986.21
USDT 1.00
SBD 3.63