ภาพวาด

in #thai5 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคนฉันจะมาเล่าเกี่ยวกับฉันเมื่อตอนยังเด็กๆนะคะ ตอนเด็กฉันอยู่กับพี่สาว คุณย่าและก็น้องสาวฝาแฝดสองคนที่จะมาเที่ยวที่บ้านของฉันทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์คะ แล้วเราก็ชอบวาดรูปด้วยกันมากๆเลยคะ เราชอบท่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน อย่างนอนเล่นบนเตียงคนละมุมทำเรื่องที่ตัวเองชอบ พอเบื่อๆก็ชวนกันไปทำกับข้าวกินกันคะ ฉันชอบวาดรูปเพราะตอนเด็กๆเวลาที่พ่สาววาดรูปเสร็จพี่สาวก็จะเอามาแปะไว้ที่ฝาผนังบ้านคะ พอฉันเห็นก็รู้สึกอยากวาดแล้วเอามาแปะไว้บ้างคะ ฉันไม่เคยสนใจการวาดรูปมาก่อนเลยไม่รู้ต้องเริ่มยังไง ฉันเลยคิดถึงภาพเด็กผู้หญิงคนนึงแล้ววาดออกมาคะ ตอนนั้นมั่นใจว่าสวยมาก เอาไปโม้คุณย่าใหญ่เลยละคะ พอหมดไปแผ่นหนึ่งแผ่นที่สองก็ตามมาแผ่นที่สามที่สี่ก็ตามมารู้ตัวอีกทีก็กระดาษหมดแล้ว คุณย่าก็บอกว่าให้เลือกภาพที่ชอบท่สุดมา แล้วคุณย่าจะติดให้คะ ตอนนั้นเลือกไปหนึ่งแผ่นภาพเอาไปติดไว้ที่เหลือเอาไปเก็บไว้ที่ปลายเตียงคะ หลังจากนั้นคุณพ่อก็ซื้อกระดาษมาให้เยอะแยะเลยละคะ วาดมั้งพับมั้งจนเต็มบ้านเลยคะ เวลาน้องๆฝาแฝดมาเนี้ยชอบเอามาพับทำเป็นที่หมุนสุ่มทายกันทุกทีเลยคะ ตอนนี้ก็ยังชอบวาดรูปอยู่เลยคะ 😊😊

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

image

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Aha! You are an artist! Very good!

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.12
JST 0.031
BTC 57111.61
ETH 2875.04
USDT 1.00
SBD 3.69