ตอนเด็กๆ👶🏻👶🏻

in #thai6 years ago

สวัสดีคะทุกคนวันนี้อากาศก็ค่อนข้างแปรปรวนเดี่ยวฝนตกเดี่ยวแดดออกบ้างหละ เก็บผ้าที่ตากไว้เข้าๆออกทั้งวันเลยละคะ วันนี้ก็จะเล่าถึงเรื่องสมัยเด็กๆอีกคะ ตอนฉันเด็กๆตอนนั้นอายุน่าจะสักประมาณกี่ขวบกันนะนึกไม่ออกสักทีคงเพราะมันผ่านมานานแล้ว ตอนเด็กๆฉันมักจะคิดอยู่เสมอเลยว่าฉันสามารถกลายร่างเป็นหมาป่าหรือมนุษย์หมาป่าได้คะ ทำไมถึงเป็นมนุษย์หมาป่าก็เพราะว่าหมาป่าอาศัยอยู่เป็นฝูง แล้วก็เท่สุดๆไปเลยละมั้งคะตอนนั้นคิดว่าอย่างนั้นมั้งคะ5555 ตอนเด็กๆเวลาน้ำขึ้นฉันชอบไปนั้งที่บ่อเล็กแล้วเอาเท่าแช่ลงไปตลอดเลยคะ เพราะว่าจะมีลูกปลาตัวเล็กมาตอดใต้เท่าอยู่เรื่อยๆคะจั๊กจี่สุดๆไปเลยคะ แล้วก็นะคะตอนเด็กฉันจมน้ำบ่อยมากๆเลยละคะไม่ว่าจะเป็นในทะเลหรือที่ไหน😧😧 ยกเว้นในคลองคะยังไม่เคยจมเลยสักครั้งเดียวในความทรงจำที่ฉันจำได้นะคะ ฉันคิดว่าตอนเด็กๆป๋ากับคุณแม่คงปวดหัวไม่น้อยเลยละคะที่ฉันจมน้ำบ่อย ขนาดใส่ห่วงยางแล้วดันใส่กลับด้านทำให้จมอีก5555

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Sort:  

เรื่องเล่าของน้องใบข้าวแม่ชอบนะค่ะ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63799.64
ETH 3130.40
USDT 1.00
SBD 3.97