ความน่ารักของเจ้าเหมียว EP .1

in #thai5 years ago

image

สวัสดีค่ะทุกคนฉันได้ไป ให้ทุกคนค่ะ ฉันเลยได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่พังงา เราไปกันทุกคนเลยค่ะพี่สาวของฉันคุณอาของฉันคุณพ่อและคุณแม่ของฉันฉันสนุกมากคุณพ่อพาไปแช่น้ำ ที่เกิดขึ้นจากธรรมชาติ ซึ่งที่นั่นฉันไปเป็นครั้งแรกค่ะ

image

พอไปถึงก็เดินไปหาป้ายก่อนเลยค่ะ เพื่อจะได้รู้เส้นทาง ว่าที่นี่มีอะไรบ้าง จากนั้นฉันก็เดินไปห้องน้ำกับพี่สาวของฉันและน้องสาวของฉัน จากห้องน้ำประมาณ 20 เมตรก็มีร้านขายของฝากอยู่หลายร้านเลยค่ะหน้าร้านก็จะมีโต๊ะให้นักท่องเที่ยวได้นั่งพักผ่อน ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือมีเจ้าเหมียว ในตัวลายค่ะแล้วแต่ละตัวก็หลายไม่เหมือนกันซึ่งมันขี้อ้อนมากๆ

image

ความน่ารักของเจ้าเหมียวขี้อ้อนแล้ว น้องเหมียวยังเข้ามาคลอเคลียให้นักท่องเที่ยวคนอื่นลูบไล้จน ทุกคนต้องยึดการชมทิวทัศน์อันอื่นๆหันมา ลูบไล้เจ้าน้องเหมียวแทนเลยค่ะ รวมทั้งตัวฉันด้วยและน้องสาวของฉันด้วย ตอนนี้ยังไม่ได้เดินเข้าไปในอุทยานยังมีพนักงานต้อนรับอย่างน้องเหมียวต้อนรับนักท่องเที่ยวได้อย่างดีเลยค่ะเขารอจนนักท่องเที่ยวและฉันไปไม่รอดเลย 555 ในใจฉันอยากจะพา อุ้มเจ้าน้องเหมียวเดินไปด้วยเลยค่ะ
แล้วพี่สาวของฉัน ก็ได้ใบแผ่นที่มา เป็นที่เรียบร้อยเราก็เดินสำรวจ การต่อค่ะ

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 59568.13
ETH 2951.73
USDT 1.00
SBD 3.55