จิตวิญญาณแห่งท้องทะเล EP.2 👩🏽‍🎨👩🏽‍🎨

in #thai5 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆทุกคนต่อจากเมื่อ EP.1 กันเลยคะ ภาพนี้วาดในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ค.ศ. 2019 ถ่ายไว้เวลา 09:12 น. คะ แต่ตอนที่วาดตอนนั้นเป็นเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆตอนนั้นนอนอยู่แล้ว ฉันกำลังนอนฟังเพลงอยู่ เปิดแบบอัตโนมัติเพลงจะไหลไปเรื่อยๆคะ แล้วจู่ๆก็ออกไปเป็นวิดีโอตลกๆเป็นคนอยู่ในสวน ฉันมองแล้วก็นึกถึงแกะขึ้นมาคะ เลยหาภาพเกี่ยวกับแกะ พอเห็นแล้วก็อยากวาดภาพแบบขนปุยๆคะ เลยไปหาดูภาพสัตว์โลกต่อคะ แล้วฉันก็เห็นภาพนกกำลังบินอยู่ฉันก็ไปหยิบกระดาษวาดรูปของฉันขึ้นมาคะ แล้วใส่ขนนกลงไปแต่อยากให้ดูเหมือนแข็งหน่อยๆก็เลยวาดเป็นทรงมนๆคะ ด้านข้างก็ใส่เป็นขนนกกับเขาแกะผสมกันคะ พี่สาวบอกว่าดูเมือนหู ฉันตอนวาดนึกถึงเขาคะ ต่างคนต่างความคิด ต่างมุมมองใครจะเห็นเป็นอะไรก็ตามที่เห็นสวยงามเลยคะ ทุกคนมีจิตนากาลที่สุดของตัวเองอยู่แล้วคะ เสร็จแล้วฉันก็ใส่จงอยตรงด้านหน้าผมนิดนึงคะ แล้วก็ใส่เขาขนาบไว้ทั้งสองข้างคะ พอดูรวมๆแล้วดูเหมือนม้าน้ำเลยละคะ5555 แล้วพอตื่นมาตอนเช้าอาบน้ำ กลาดขยะ เช็ดโต๊ะ จัดร้านทำอะไรๆเสร็จก็ไปเอากระดาษที่วาดรูปเกือบเสร็จแล้วมาตั้งไว้บนโต๊ะแล้วก็ถ่ายรูปคะ 😀😀

image

image

วันนี้ก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณคะ 🙏🙏🙇🙇

Sort:  

beg_sad2.png

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64386.10
ETH 3142.17
USDT 1.00
SBD 3.98