selfie thaiphotocontest contest

in #thai6 years ago

image

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มาร่วมกิจกรรม ประกวดภาพถ่าย Selfie ของทางไทยทีมอีกแล้วนะคะ และหนูขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ และผู้สนับสนุนทุกท่านด้วยค่ะ
หนูเป็นคน ชอบวาดภาพชอบงานศิลปะ แต่ไม่ชอบถ่ายภาพตัวเอง ภาพนี้ ภาพนี้ ผ่านมานาน 3-4 ปีได้แล้วค่ะ มันถูกเก็บอยู่ในคอมพิวเตอร์ ของคุณพ่อ ประพันธ์ @prapanth หนูจึงขออนุญาตคุณพ่อนำมาเข้าร่วมกิจกรรม ในครั้งนี้ด้วยค่ะ

ภาพนี้ ถ่ายตอนหนู ไปหาคุณย่าที่จังหวัดตรังค่ะ กำลังอยู่บนรถซึ่งคุณพ่อประพันธ์เป็นคนขับ หนูกับพี่สาวของหนูก็เล่นกันอย่างเมามัน ในรถ ฟังเพลงบ้างเล่นเกมบ้างร้องเพลงบ้าง ตามประสาไปเรื่อยเปื่อย ระหว่างทางก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น หนูก็เลยเอื้อมมือไปฟ้าโทรศัพท์ที่ด้านหน้า ข้างพวงมาลัยรถให้ถึงพ่อ รับโทรศัพท์แทนคุณพ่อกับคุณแม่ ก็พูดว่าฮัลโหล ต้องการเรียนสายกับใครคะ หนูถามไปอย่างสุภาพ ก็มีเสียงตอบกลับมาว่า ถึงไหนแล้วใบข้าว หนูตกใจใหญ่เอ๊ เขารู้ชื่อหนูด้วย... หนูก็หยุดคุยทันทีแล้วส่งโทรศัพท์ให้คุณพ่อ แล้วหนูก็กระซิบบอกคุณแม่ว่าเขารู้จักชื่อหนูด้วย จากนั้นเราก็หันไปมองคุณพ่อพร้อมกับ ตะแคงหูฟังว่าเขาพูดอะไร สรุป พ่อคุณพูดว่าฮัลโหลเท่านั้น เสียงในโทรศัพท์ก็ดังขึ้นว่า เมื่อกี้ถามใบข้าวแต่ใบเข้าไม่ตอบ ถามว่าถึงไหนแล้ว รู้สึกหงุดหงิดตัวเองเลยค่ะเพราะเสียงนั้นมันเป็นเสียงคุณอาของหนูเอง555 ตามประสาก็โดนเจ๊ดุอีกเช่นเคย จากนั้น หนูก็หยิบโทรศัพท์ของคุณแม่ ขึ้นมาถ่ายรูปคู่กับคุณพ่อประพันธ์ ถ่ายไว้ตั้งหลายรูป แต่ก็ลืมไปแล้วค่ะ มาเห็นอีกทีก็ตอน ที่ต้องการลูกมาร่วมกิจกรรม คุณแม่ก็บ่นว่าหนูเป็นคนที่หารูปยากมากคุณแม่ก็เห็นมาบอกกับว่า ทำไมไม่ถ่ายตอนนี้เลยไม่ต้องไปหารูปอยู่ ละค่ะ

image

หนูก็ถูก ขยั้นขยอ จากเจ๊กับคุณแม่ให้ถ่ายรูปใหม่
กำลังพยายามทำให้ตัวเองชอบถ่ายรูปดูค่ะ ขอเวลาหน่อยตอนนี้ขอเอารูปเก่า มาลงใหม่ควรค่ะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ

Sort:  

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ ให้เป็นโพสต์ ที่มีคุณภาพสูง
และได้เข้าร่วม การแข่งขัน Selfie Photography Contest ครั้งที่ #1
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ยอดเยี่ยมมาก!

nominate photo Smaller.png

Good Work!


@thaiteam

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63750.99
ETH 3130.22
USDT 1.00
SBD 3.95