เซลฟี่กับสัตว์เลี้ยงของพ่อ ^^

in #thai6 years ago (edited)

image

เมื่อคืนนี้พายุเข้าครับ ฝนตกจนแผ่นดินวังน้ำเขียวสะเทือนเลื่อนลั่นสั่นสะท้านเลยครับ ^^ ช่วงที่ฝนตกนี่ ได้แต่นั่งมองฟ้าครับ ปิดโทรศัพท์ทุกเครื่อง ^^ ฟ้าแลบตลอด แถมฟ้าผ่าใกล้ๆ อีก ^^ ต่อให้ไม่เคยสาบานไว้ก็ไม่กล้าเปิดโทรศัพท์ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

พอฝนหยุด ไม่มีฟ้าแลบฟ้าร้อง ผมถึงกล้าเปิดโทรศัพท์ ^^ เนื่องจากที่นี่ไม่มีไฟฟ้า แค่แสงสว่างจากหน้าจอโทรศัพท์ สามารถดึงดูดแมงเม่ามานับแสนเลยทีเดียว ^^

แมงเม่าไม่เท่าไหร่ครับ ไอ้ตัวที่มากินแมงเม่านี่ซิครับ มาเป็นร้อยเลย มันมาเป็นระบบพรรคพวก มาเป็นระบบครอบครัวครับ มันเรียกพี่ป้าน้าอา ลูกหลานเหลนโหลน มาปาร์ตี้ มากินบุพเฟ่แมงเม่า แยกโต๊ะเป็นกลุ่มใครกลุ่มมัน ตั้งวง ล้อมกินแมงเม่ากันอย่างจุใจ ดูน่ารังเกียจเป็นอย่างมาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ แต่ผมสบาย ผมไม่มายด์ อิอิ ^^ มีบางตัวนี่ลามปาม ปีนขาแขนผมมาจับกินแมงเม่าถึงหน้าจอโทรศัพท์เลย หมั่นไส้มันก็เลยจับถ่ายรูปคู่กันซะเลย อิอิ

เมื่อคืนนี้ กองทัพตุ๊กแกมาเยอะซะจนพ่อผมไม่กล้านอนเลย ย้ายที่นอนมาเปิดรีสอร์ทเลยครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ ความกลัวไม่เข้าใครออกใคร ค่ารีสอร์ทคืนละสองพัน พ่อผมยอมจ่าย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

image

image

Sort:  

กิจกรรมนี้ลงร่วมสนุกแล้วเหรอครับ เห็นตอน sunset ไม่มาร่วมเลย 😂😂

กลัวคนอื่นไม่ได้รางวัลอ่ะคุณปรี อิอิ

สุดดๆเลยครับ ถ้าเป็นผมก็หลอนไปอีกหลายปีเหละครับ...😱😱😱😱😱

เคยโดนกัดจนเลือดออกหลายครั้ง แต่ก็ไ่ม่เคยกลัวตุ๊กแกเลยครับ ^^

😱😱😱😱

ตุ๊กแก!!เป็นเจี๊ยบก็นอนไม่ได้เหมือนกัน ผวาเลยค่ะ 😁😁

เมื่อคืนนี้มันกระโดดเกาะขาผมแล้วปีนขึ้นมาที่มือ มาไล่งับแมงเม่าแบบไม่ได้สนใจผมเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

โอ้มายกอด...คุณก๊งไม่กลัวเลยเหรอค่ะ ขนาดตุ๊กแกเกาะข้างประตูเจี๊ยบยังไม่กล้าเดินผ่าน ต้องเลี่ยงผ่านทางอื่นก่อนเพราะเสียวว่าตุ๊กแกจะกระโดดมาเกาะเราค่ะ 555

ก็ไม่นะครับคุณเจี๊ยบ ^^ ผมเคยโดนมันกัดเลือดออกตั้งหลายที ผมก็ไม่รู้สึกกลัวนะครับ ^^ มันมาเป็นร้อย ผมยังเฉยๆ เลยครับ แต่ถ้าเป็นงู แค่ตัวเดียวผมก็เผ่นป่าราบแล้วครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถ้าผมตกอยู่ในสถานการณ์นั้นคงขำไม่ออก แต่พี่ก๊งนำมาเล่าเพลินเลย

ถ้าเมื่อคืนีฝูงงูมาไล่กินตุ๊กแก ผมคงสลบแล้วละครับคุณภิชาติ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

จะกินตุ๊กแกหรือคะ 555 😄😄😄

สมัยก่อน เขาจับตุ๊กแกย่างไฟ เอาให้เด็กที่เป็นตาลขโมยกินนะ ไม่แน่สมัยเด็กๆ น้องนางอาจจะเคยกินนะ อิอิ

ไม่เคยแน่นอนค่ะ จำได้ตั้งแต่วันแรกที่เกิด 555😄😄😄

แน่ใจเหรอ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

แน่ใจค่ะ 1,000,000 %😁😁😁😄😄

555ตุ๊กแกเป็นตาย่าน เด้อค่ะ ...

เป็นตาย่านหม่องใด๋ ว่าแต่โตที่จับถ่ายรูปเนี่ย ฟุตกว่าๆ อิอิ

มากันทั้งหมดในป่าเลยมั้ยนะ

น่าจะใช่นะครับตุณแนต ^^

เห็นมีข่าวว่ารับซื้อตุ๊กแกนะ ยิ่งตัวใหญ่ราคายิ่งแพง แต่ถ้าหางขาดจะไม่ได้ราคาครับ

แถวบ้านผมมีคนจับไปขายนะพี่นันท์ แต่เขาไม่เอามือเปล่าจับแบบผมอ่ะ ^^

🤣🤣🤣🤣🤣

อยากเห็นท่าจุ๊บตุ๊กแก

ต้องเป่าไฟก่อนครับ อิอิ

ตุ๊กแกตัวใหญ่จังค่ะ

ฟุตกว่าๆ เองครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 63042.11
ETH 3047.49
USDT 1.00
SBD 3.91