สมัคร bx ผ่าน แวะโพสต์นี้หน่อย/ วันละ 2 โพสต์ได้มั๊ย อยากรวย

in #thai6 years ago (edited)

พอดีทีมงานผมมีปัญหา ถ่ายรูปยืนยันคู่กับ พาสปอร์ต/บัตรประชานชน ที่เว็บ bx ไม่ผ่าน ^^ ท่านใดผ่านแล้ว รบกวนช่วยลงรูปที่ส่งผ่านให้ดูทีครับ ^^ ที่นี่หรือจะให้ดีที่ดิสคอทก็ได้ครับ ^^

เซนเซอร์ชื่อ กับ เลขบัตร ก่อนโพสต์ด้วยนะครับ

image

พอดีว่าผมอยู่วังน้ำเขียว โคราช แต่โน๊ตบุ๊คของผม อยู่บ้านที่อุบลฯ ผมเลยหารูปตัวอย่างมาให้ทีมงานดูไม่ได้อ่ะครับ เพราะกว่าผมจะกลับบ้าน อาจจะยาวไปถึงสิ้นเดือนหรือต้นเดือนหน้าเลยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับผม ^^



อยากโพสต์วันละ 2-3 โพสต์ได้มั๊ย??

จริงๆ ก็ได้อ่ะนะครับ ^^ ผมเองบางทีก็มาเกินวันละสองโพสต์ด้วยซ้ำไป สร้างความกดดันให้กับผู้ติดตามผมอยู่เสมอๆ เลย ^^ "แหนะ!! ตาก๊งโพสต์อีกแล้ว ชาร์จพลังไม่ทันเลย". อิอิอิอิ

เมื่อก่อนผมก็ไม่ทราบจริงๆ ครับ ผมมาวันละ 2-3 โพสต์เลย ^^ ใช้แท็ก #thai ทุกโพสต์ ^^

แต่ว่าจริงๆ แล้ว ถ้าจะใช้แท็ก #thai ขอ 24 ชั่วโมง ต่อหนึ่งโพสต์ก็พอครับ ^^ สมาชิกเยอะขึ้น อย่าว่าแต่ผมเลย คิวรี่เองก็โหวตจนพักไม่ทันเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

อย่างผมเอง ถ้าใช้สมาร์ทโฟน ผมจะตั้งแท็กที่ New thai หมายถึง โพสต์ที่ใส่แท็ก #thai ที่พึ่งจะโพสต์ แต่ถ้าผมดูใน steemit ผ่านเบราเซอร์ อันนั้นผมจะตั้งดูโพสต์ของผู้ที่ผมติดตาม และผู้ที่ติดตามผม ^^

ซึ่งผมจะอ่านและโหวตให้ ^^ ก็โหวตให้จนพลังเกือบหมด แล้วผมก็จะพักการโหวต ^^

image

สำหรับแท็ก #thai ผมจะพยายามแค่วันละโพสต์ ส่วนโพสต์ที่เกินมา ผมจะไม่ใส่แท็ก #thai เข้าไปเลย ^^ ผมใส่แท็ก #thai เพียงวันละแท็ก เพื่อขอความเมตตาจากคิวรี่ของไทย ^^

แต่เดี๋ยวนี้ผมไปหากินกับ #ulog #teardrops จากผู้สนับสนุนของคุณไมเคิลด้วย ^^ บางวันนี่ ผมแยกแท็กออกคนละโพสต์เลย ^^ เหมือนวันนี้ โพสต์นี้เป็นโพสต์ที่ห่างจากโพสต์ก่อนไม่มาก แต่ห่างจากโพสต์ #thai เกิน 24 ชั่วโมงแล้วครับ ^^ ซึ่งผมใส่แท็ก #thai เข้าไปในโพสต์นี้ ส่วนโพสต์ก่อนหน้า ผมใส่แท็ก #thaiphotocontest7 ^^ ผมแยกกันเลย ^^ นี่ถ้าไม่ติดว่าเมื่อยจิ้มมือถือนะ #teardrops #ulog ผมก็จะพิมพ์อีกนะ ^^ แต่แค่นี้ก็มองจอมือถือแทบน้ำตาเล็ดเลย อิอิ

ผมไม่ได้ส่งเสริมหรือห้ามปรามนะ ^^ แต่ถ้าคิดว่า แต่ละโพสต์ของเรามีคุณภาพพอจะดึงดูดใจคนอ่านมาได้ ก็...จัดเลย ^^ แต่จะได้โหวตน้อยโหวตมาก ผมบอกไม่ได้ แต่ที่แน่ๆ แพลงตอนอย่างผม คงได้โหวตน้อยแน่นอน ^^.

image

รูปพวกนี้ถ่ายหลังจากพาพ่อไปกินข้าวเย็นมาครับ อากาศเย็นๆ เลยพาแกไปซดร้อนๆ ก่อนเข้านอน ^^ ขากลับเข้าสวนกล้วย เห็นท้องฟ้าสีทไวไลท์ สีสวยดี ก็เลยถ่ายมาฝากกันครับผม ^^

Sort:  

หนึ่งโพสใช้แทีกไทย พิมพ์ โพสที่สองพิมพือังกฤษ ใช้แท๊กอื่น แบบนี้ก็ได้มั้งค่ะ ตอนที่เล็กเข้ามาใหม่ๆก้วันละ 2 สาม โพสเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ไม่รู้จะโพสอะไร มันตันๆ 555

ส่วนเรื่อง Bx เล็กแนะนำให้ใช้ปากกาเมจิกเขียน ถือบัตรประจำตัวประชาชน พาสปอต ไม่แน่ใจว่าต้องถือมั้ย แต่ตอนที่เล็กสมัครแรกๆ ต้องถือ. แต่ช่วงนี้คนไทยเยอะ น่าจะให้ถือแค่บัตรประชาชนหรือเปล่า ไม่แน่ใจ เรื่องรูปเดี๋ยว inbox ที่ discord นะคะ

ขอบคุณค๊าน้องเล็ก ^^

รบกวนสอบถามคุณเล็กเรื่อง discord ค่ะ
กดเข้าไปส่องดูแต่ยังไม่ได้เข้าใช้
เห็นให้ใส่อีเมลกับพาสเวิร์ด
คือไม่แน่ใจว่าให้ใช้พาสเวิร์ดของอะไรน่ะค่ะ
ใช่พาสของสตีมอิทที่ย๊าว..ยาวหรือเปล่าคะ?

น้องสมัครอยู่ 3 วันค่ะพี่ก๊ง กว่าจะได้ ติดที่ยืนยันตัวตนรูปถ่ายไม่ผ่านนี่แหละค่ะ รูปที่ทำให้ผ่านรู้สึกว่าจะชัดทั้งหน้าและตัวหนังสือบนบัตร ปชช. นะคะ แต่น้องลบรูปไปแล้วค่ะ

ใจจ้าเนสซี่ ^^ ที่คิดว่าไม่ผ่าน น่าจะด้วยเหตุผลนี้แหละ ^^ พอดีพี่เขาขอดูรูปตัวอย่าง แต่ไม่ได้พกโน๊ตบุ๊คมาด้วย ^^

ของผมสองครั้งไม่ผ่านเลยปล่อยทิ้งเลย

เลิกสมัครเลยซิเนี่ย อิอิ

พาบสวยค่ะ

มาขอบคุณพี่ลุงก๊ง ที่รีบล็อคให้ค่ะ
ขอบคุณสำหรับเทคนิคดีๆในโพสต์นี้ด้วยค่ะ :)

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63475.77
ETH 3117.23
USDT 1.00
SBD 3.94