"Float Raft Trip" at Ubon Ratchathani , Thailand. ล่องแพที่ลำโดม อุบลฯ ครับผม

in #thai6 years ago


สวัสดีครับ โพสต์นี้ผมคงต้องขออนุญาติใส่ #thai ทั้งๆ ที่ รู้ว่า คิวรี่จะไม่มาโหวตให้นะครับ ^^ แต่ผมอยากลองดูเฉยๆ ว่า ถ้าเกิดว่า มีคนไทยมาดูวีดีโอของผมจนยอดวิวมีเยอะเนี่ย Dtube จะโหวตให้ผมเยอะหรือเปล่าอ่ะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

เมื่อวันก่อน น้องชายผมมันเอาวีดีโอที่ผมเล่นกีต้าร์ไปโพสต์ แต่ไม่ได้ใส่แท็กไทย ยอดวิวพุ่งกระฉูดเลย มีตั้ง 9 คนแหนะ สงสัยวีดีโอนั้นจะได้ก้าวลงหลุม ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

https://steemit.com/music/@kimlunk/tancjdm5

ส่วนวีดีโอตัวนี้เป็นวีดีโอที่ว่าจะเอาลงตั้งนานแล้วละครับ อัดไว้ก่อนที่จะมีโครงการณ์ของคุณหมูซะอีก ^^ ในวีดีโอนี้ ก็เลยเป็นว่าผมเซย์ไฮ Dtube งั้นผมก็ขออัพลง Dtube เลยก็แล้วกันนะครับผม ^^

_MG_6956.jpg

ในตอนแรกอ่ะ ผมกะทำภาพพาลาแล็กซ์ แต่ว่าตอนนี้ผมขี้เกียจแล้ว ผมก็เลยไม่ทำพาลาแล็กซ์เลย แฮะๆๆๆๆๆ คงไม่ว่ากันนะครับผม ^^

_MG_6932.jpg


▶️ DTube
▶️ IPFS
Sort:  

Get 50 upvotes and your post resteemed to over 72,000 followers. Go here https://steemit.com/@a-a-a

เพลงประกอบเท่มากกกกก ชอบๆๆๆ :)
ได้บรรยากาศสุดๆ

เดี๋ยวไม่เข้ากับบรรยากาศถิ่นกำเนิดครับ อิอิ

ผมก็เป็นหนึ่งในเก้าลงหลุมvdo นั้นครับ5555
ส่วนโพสนี้กดโหวตให้ก่อน เผื่อไปอุบลจะได้ไปเที่ยว ลำโดง บ้าง
แต่ตอนนี้ยังเปิดดู vdoไม่ได้ครับ มันหมุนติ้วๆ ไม่มีสัญญาน

จัดไปครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ ผมเองก็อัพไปแล้วหมุนติ้วๆ เหมือนกันครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

น่าไปเล่นน้ำมากๆค่ะ

ตรงจุดนี้เป็นหน้าเขื่อนสิรินธรพอดีครับ ^^ น้ำลึกมาก ^^

นั่นไงพี่ก๊งมีสาวขึ้นปกตั้มเนลแล้ว😆

ทดสอบดู อิอิ อุตส่าห์เอารูปน้องเดียร์ขึ้นปก ถ้ายอดวิวน้อยต้องเปลี่ยนนางแบบใหม่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

บางครั้งความสวยก็ไม่ได้ช่วยอะไรนะคะถ้าคนดูเป็นผู้หญิง 5555

ฮ่าๆๆๆๆๆๆ กะดึงหนุ่มๆ ก่อนนี่แหละ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

น่าไปเที่ยวมากๆครับ

มีช่วงฝนจะเที่ยวลำบากหน่อยครับ เขาทำล่องแพที่หน้าเขื่อนครับ ช่วงฝนนี่บางทีเขาปล่อยน้ำตลอดอ่ะครับ ^^

อยากจะกระโดดน้ำจังเลยครับ

มาๆ พี่นันท์ 3500 ต่อวันครับ แพลากตั้งแต่ 09:30-16:30 ครับผม ^^

ยอดเงินในsteemitมีเยอะเมื่อไหร่เจอกันครับ555+

ฮ่าๆๆๆๆๆ สงสัยจะได้เจอกันสิ้นปีครับ ราคาพุ่งขึ้นตอนนั้นทุกที ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ชอบเพลงประกอบน่าเซิ้งมากๆ เลยค่ะ

มันคือจิตวิญญาณครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

เฮียนี่ชิงตัดหน้าทุกคนไปเลยนะ บอกว่าให้ไปทำผ้าโพกหัวมาก่อน 555

ยังหาไม่เจอเลยครับคุณหมู ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กลัวว่าจะอยู่ในฮาร์ดดิสค์ที่ทีมงานเอาไปอ่ะครับ ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70455.47
ETH 3561.82
USDT 1.00
SBD 4.71