You are viewing a single comment's thread from:

RE: Wildlife Travel in Asheville -NC by TJ / ทริปป่าๆใครว่าไม่ฟิน ไป North Carolina กันเถอะพวกเรา

in #thai6 years ago

เห็นภาพแล้วสนใจเลยจ้า ดีนะที่เจ้าของบ้านไม่เอารัหสเซฟไปซ่อนตามซอกหิน แล้วพอเปิดเซฟมาได้ลายแทงไปเดินหากุญแจบ้านในป่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

Sort:  

ใช่ค่ะหนูตลกมากเลยตอนไปถึงเพราะพวกหนูอยู่ในป่ากันสองคนแล้วการเก็บซ่อนกุญแจก้อใส่รหัสเหมือนบ้านในหนังเลย แถมตอนไปถึงก้อสี่ทุ่มแล้วหมาป่าก้อหอนสะเสียงหลงเลยสามีหนูนี่มือสั่นเลยตอนใส่รหัสเพราะกลัวผีมากกว่ากลัวหมาป่า5555

แต่ทุกอย่างสวยงามเมื่อพระอาทิตย์ขึ้นฟ้าค่ะแล้วไว้จะมาเล่าให้ฟัง

ปล. หนูเข้าไปขอความช่วยเหลือจากพี่เรื่องการอัฟโหลดวีดีโอแบบสเต็ปบายสเต็ปได้ใช่มั้ยคะ หนูอยากมีวีดีโอเจ๋งๆมั้งอ่า5555

นี่ถ้าในบ้าน เจ้าของบ้านเขาทำกับดักหุ่นผีไว้หลอกเนี่ย คุณสามีมิฉี่ราดเลยรึจ๊ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 63745.68
ETH 3137.71
USDT 1.00
SBD 3.86