Ulog 5 - Selfie photography contest #7 by thaiteam

in #thai6 years ago

สวัสดีครับผม ^^ วันนี้ขอร่วมสนุกกับกิจกรรมของทาง @thaiteam อย่างเป็นจริงเป็นจังแล้ว ^^ "ต้องเอามือจับกล้องถ่าย" ^^ จัดไปครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ จริงๆ ผมไม่อยากเซลฟี่แบบเอามือจับกล้องกดชัตเตอร์เลย ^^ เพราะถ้าจะให้เห็นวิวด้านหลังมากกว่าหนังหน้า ผมต้องใช้เลนส์ระยะไวด์ถ่าย ^^ คือเลนส์ระยะไวด์เนี่ย พอถ่ายใกล้ๆ หน้ามันบาน หน้ามันขึ้นอืดครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

image

ตั้งแต่วันที่ 13 เป็นต้นมา ผมนอนเฝ้าสวนอยู่ที่วังน้ำเขียวคนเดียว ส่วนพ่อผมไปทำหน้าที่ไกด์อยู่ กทม. กว่าจะเจอกันก็ 17 นู้นแหล่ะครับ ^^

ตรงจุดที่ผมถ่ายรูปนี้ มันเป็นทุ่งหญ้าอยู่ข้างสวนกล้วยนี่แหละ ขอตั้งชื่อมันว่า "ทุ่งรุ่งอรุณ" ก็แล้วกันครับ ^^ ที่เลือกชื่อนี้ก็เพราะว่า ในทุกๆ เช้า ช่วงที่พระอาทิตย์กำลังขึ้น ก็ประมาณ 05:45 น.-06:15 น. อ่ะนะ ผมจะเดินมาเลือกถ่ายภาพดอกหญ้าที่มีหยาดน้ำค้างเกาะ เกือบทุกวันเลยครับ เลือกที่จะถ่ายย้อนแสงด้วย เพราะชอบแสงอาทิตย์ส่องมากระทบกับหยาดน้ำค้างพอดี ^^ ก็จะมีเวลาถ่ายแค่ช่วงเวลาที่ว่าอ่ะครับ เพราะถ้าพระอาทิตย์ขึ้นไปสูงกว่านี้ ผมจะต้องนอนราบกะพื้นถ่ายภาพ ถึงจะได้แสงที่ต้องการ ^^ แต่ถ้านอนราบถ่าย มุมของทุ่งหญ้าก็จะไม่ได้อีกนั่นแหละ สรุปว่า ก็จะได้ถ่ายแค่ช่วงนั้นอ่ะนะ ^^ คือเลือกถ่ายเอาไว้ส่งภาพขายในเว็บไมโครสต็อกอ่ะครับ ^^ ส่วนภาพแรกที่เลือกส่งเข้าร่วมสนุกนั้น คิดว่าดูดีที่สุดแล้ว ถ้าจะให้ดูดีกว่านี้ คงต้องตัดหัวเก่าทิ้ง เปลี่ยนหัวใหม่ครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ



ส่วนภาพเหลือเลือกพวกนี้ เอามาลงให้ชมเฉยๆ ครับผม อิอิ

image

image

image

ปล.ผมพึ่งจะยี่สิบต้นๆ ผมไม่รู้จักรายการ "ทุ่งแสงตะวัน" ที่ออกอากาศทางช่องสามในช่วงเช้าของวันเสาร์-อาทิตย์ จริงๆ นะครับ ไม่รู้จักจริงๆ ผมเกิดไม่ทัน

Sort:  

วันนี้จัดเต็ม

ครึ่งตัวเอง ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

555 วันนี้ผมจัดเต็มครับไปคอมเมัเนด้วย

จ้า ช่วงนี้แค่แวะมา เลยไม่ได้คอมเม้นต์ใครเลย ยังอยู่สวนกล้วยอยู่ ยังไม่ได้กลับบ้านเลย ที่นี่สัญญาณไม่ค่อยมีด้วย แวะมาดูได้เป็นระยะๆ ^^

มายกชุด จัดไปค่ะ !!!!

อิอิ พึ่งถ่ายเมื่อเช้านี้เอง ว่าจะเอาแสงแฉกส่ง แต่เล็งมุมหลังกล้องไม่ได้ ก็เลยเลือกละลายหลังส่งดีกว่า อิอิ

ว้าว ใบหน้าและทุ่งหญ้า กับแสงตะวันเข้ากันมากค่ะ เป็นภาพที่น่าทึ่ง กว่าเมื่อวานอีกเจ้าค่ะ

ดูรกๆ เหมือนกันใช่ใหมครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ออมชอบไอเดียการเขียนของคุณค่ะอ่านแล้ว😃สนุกดีคุณนี่น่าจะเป็นคนตลก มุกเยอะมาก😄

ขอบคุณครับผม ^^ เมื่อก่อนเล่นดนตรีต้องมีมุกหยอดลูกค้าเยอะๆ ครับ ^^ ไปๆ มาๆ เลยกลายเป็นนิสัยไปเลยิ่ะครับ ^^

หน้าตาดู แอ๊บแบ้ว แก้มมนๆ....😂😂😂😂😂

แบ้วววสุดๆ รอโหวต🤣

นี่ผมแอบแบ๊วเต็มร้อยเลย อิอิ

หน้าตากับท่าแอคติ้งนี่สวนทางกันปะคะ(ล้อเล่นนะค้า)😂

ผมสายร็อคครับ "เจิด เจิด". อิอิ

ภาพสวยสุด ๆ เลยคะ

ขอบคุณครับ แขนสั้นๆ นานๆ จะได้เซลฟี่กะเขาที อิอิ

ทุ่งแสงตะวันก็ไม่ทัน ว่าแต่ ปล. คืออะไรครับ

"ไปแล้ว" ครับ พายุมาอีกแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

ว้าว ดูสวย น่าเทึ่ยวเลยน่ะนี้

วังน้ำเขียวจะสู้หลวงพะบางได้รึครับ ^^

เปี่ยนบันยากาดไปเที่ยวบ้างค่ะ🤗🤗🤗🤗

รู้จักแต่รายการกระจกหกด้านรึป่าวคะพี่ก๊ง😅 ภาพเซ็ตนี้น่ารักดีค่ะ

เกิดไม่ทัน รู้แต่ว่า เมื่อก่อนฉายทุกวันทางช่องเจ็ดในช่วงเย็นๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

นิ้วหวานนะเราเนี่ย พิมพ์ชมกันใหญ่เลย อิอิ

นั่นไง เกิดไม่ทันแต่รู้จักหมด555

ต้องถามเนสซี่ว่า ทัน มาตามนัดยุค ญาณี-เศรฐา มั๊ย อิอิ

นี่ก็เกิดไม่ทันใช่มั้ยคะ เสิร์ชกูเกิ้ลมาใช่มั้ย😆

ใช่จ้า ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

รายการทุ่งแสงตะวัน ที่พิธีกรเป็นผู้หญิง และในรายการจะมีเด็กๆด้วย ทางช่องสามนั่นนะหรือคะ ยี่สิบต้นๆก็น่าจะเกิดทันนะคะ พี่อายุไม่ถึงยี่สิบรึเปล่า ฮา ฮา ฮา 😄😄😄

ตาถึงนิเรา อิอิ

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64534.17
ETH 3150.15
USDT 1.00
SBD 4.01