ความรักก็เหมือนไอศครีม ปล่อยไว้นานๆ มันก็ละลาย

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะ ทักทายตอนกลางวันกับบรรยากาศที่ค่อนข้างร้อนค่ะ

IMG_5562.JPG

ความรัก ทุกๆคนล้วนแล้วแต่มีความรักกันทั้งนั้น นิยามความรักของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะถูกรัก และไม่ถูกรัก หากเรารักใครสักคนนึง เราก็อยากให้เขารักเรา ถ้าเขารักเราเราก็มีความสุข แต่ถ้าเขาไม่รัก เราก็จะมีแต่ความทุกข์ใจ

เมื่อแรกรัก สำหรับบางคู่ อะไรๆ ก็ดีไปหมด ดูแล ใส่ใจทุกอย่าง เรียกได้ว่า รักปานจะกลืนกิน เมื่อระยะเวลาผ่านไป โลกเปลี่ยนหมุนไป ใจคนเปลี่ยนใจ จากความรักที่สวยงามหวานชื่นปานน้ำผึ้งเดือนห้า รสชาติก็เริ่มจืดจางเหมือนซากอ้อย

แต่สำรับบางคู่ ก็ยังคงรักกัน ดูแลใส่ใจกัน เสมอต้นเสมอปลาย

ความรัก ของบางคนก็เหมือนไอศครีม ที่พอตักใส่ถ้วยแล้วเจออากาศภายนอก ไอศครีมจะค่อยๆ ละลาย จนรสชาติจืดจางและทานไม่ได้ในที่สุด

สำหรับเราแล้ว ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เพียงแต่เรายังรักไม่เป็นเท่านั้น

Coin Marketplace

STEEM 0.35
TRX 0.12
JST 0.040
BTC 70597.89
ETH 3559.60
USDT 1.00
SBD 4.77