Wedding my friend : งานแต่งเพื่อนรัก

in #thai6 years ago

สวัสดีค่ะทุกคน

เดือนนี้เดือนอะไร ทำไมมีแต่งานมงคล มีความอิจฉาตาร้อนกับคู่สมรสทั้งหลาย หนึ่งในนั้นก็เป็นงานมงคลของเพื่อนเราเองค่ะ (เพื่อนที่เขายังคบเราอยู่ 5555) เพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล ณ ตอนนี้ ก็ 30 ปี แล้ว

IMG_5135.JPG

::: คู่บ่าวสาว (เราขออนุญาตเพื่อนแล้ว) คู่รักมารทอน คบกันมา 8 ปี เจอกันปีละครั้ง เดินทางครั้งนึงใช้เวลานั่งเครื่อง 3-4 วัน เรานี่นับถือน้ำใจ นับถือในความซื่อสัตย์ของทั้งสองคนเลย

งานนี้เราได้รับเกียรติจากเพื่อน ไม่ได้เป็นแขกรับเชิญนะ เป็นเพื่อนเจ้าสาวจ้าาาา มีความใกล้ความจริง 😁😁

เนื่องจากต้องอยู่กับเจ้าสาวตลอดเวลา ก็เลยไม่ค่อยได้ถ่ายภาพบรรยากาศ ไปชมภาพทีาเพื่อนส่งมาให้แทนละกันเนอะ

IMG_5199.JPG

ภาพหมู่ เจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อนๆจ้า สวยงามกันทุกคน

IMG_5198.JPG

ทีมเพื่อนเจ้าสาว นี่ก็แข่งกันสวยจ้าาา

IMG_5209.JPG

รดน้ำสังข์ ขอให้ทั้งสองมีสุขร่มเย็น

IMG_5210.JPG

คุยไรกันจ๊ะ มุ้งมิ้งๆๆๆ น่าร้ากกกกกกอ่ะ

IMG_5157.JPG

IMG_5194.JPG

IMG_5192.JPG

คนไทย ยิ้มง่าย ไหว้สวย

IMG_5208.JPG

สุดท้ายยยยยย เค้าาาเองงงงงงง

สุดท้าย เราต้องขอบคุณเพื่อนรัก ที่อนุญาตให้นำภาพแห่งความสุขมาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ชาว steemit ได้ชม

และขอบคุณเพื่อนๆ ชาว steemit ที่แวะเข้ามา ทำให้เรากำลังใจในการเขียนโพสต์ต่อๆ ไปค่ะ ผิดพลาดประการใด ติชมได้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

Sort:  

เมื่อไหร่จะถึงคิวของเนียงบ้างน้าาาาา อิอิ

สวัสดีค่ะ พี่เมย์ สบายดีนะคะ
....คิวหนู เดี๋ยวขอหาเจ้าบ่าวก่อนค่ะ ☺️☺️☺️

สบายดีจ้า หาเผื่อทางนี้ด้วยน่ะ ยังทันไหม 555555

หนูหาได้ก่อนนะคะ 5555 น่าจะยังทันอยู่จ้า

งานแต่งของไทย ดูยังไงก็มีเสน่ห์เนอะคะ
เพื่อนเจ้าสาวก็สวยนะคะ :)

ขอบคุณจ้าาาาา แอบอิจฉาเจ้าสาวเบาๆ 😍😍

เพื่อนเจ้าสาวสวยทุกคนเลย โดยเฉพาะคนรูุปสุดท้าย รอดูงานแต่งเจ้าของโพสต์คุณเนียงค่ะ

เดี๋ยวขอเวลาหาเจ้าบ่าวก่อนนะคะ 55555

Coin Marketplace

STEEM 0.27
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 62875.98
ETH 2948.16
USDT 1.00
SBD 3.55