Bitmex / Margin 100x Leverage

in #thai6 years ago


-: Hello World สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมจะมาพูดเรื่องเกี่ยวกับเว็บเทรดเว็บนึงซึ่ง

มีการเทรด volume ที่ค่อนข้างสูงมากๆ และมี function ที่พิเศษหน่อยแหละนะ

มีทั้งข้อที่ควรจะระวังไว้ด้วยก็ดีเพราะอะไรหน่ะหรอผมโดนมาแล้วยังยากเกินไป

อยากจะรู้ว่าเป็นยังไงไปรับชมหัวข้อต่อไปกันเลย


 Margin 100x Leverage


-: การยืมเงินเพื่อมาให้ได้เงินแบบไวๆ ซึ่งไอคำว่าไวๆ เนี่ยมันน่ากลัวมากๆเลย 

ถ้าเราไปผิดทางจนเกิดค่าที่กำหนดไว้แล้วเราจะโดนล้าง Port เงินที่ลงไปจะ

ไม่เหลือเลยแหละน่ากลัวมากๆ แต่ละเว็บก็มีเงื่อนไขไม่เหมือนกันอีกด้วย


เปิดขา Short Position


-: แน่นอนว่ามันจะต้องมีคนเปิดขาลงแน่ๆ แล้วคนที่ได้เปิด Short ตอนขึ้นไปสูงๆ

ก็คงจะเกิดกันเลยที่เดียวคงได้กันหลายเท่าเลยแหละ ก็ไม่รู้ว่าขา Short มันจะยัง

มีต่อไปเรื่อยหรือไม่แต่มันไม่มีอะไรแน่นอนหรอกครับเกิดวันนึงเราคิดว่าพอเรา

เข้าไม้นี้ไปแล้ว แล้วเรามั่นใจมากๆมันกลับไม่เป็นอย่างที่เราคิดขึ้นมาล่ะมันจะ

ทำยังไงกันถ้าเชื่อว่ามันจะขึ้นก็ถือไปเถอะครับช่วยๆกันถือ


ความเสี่ยงสูงมากๆ


-: แค่ผิดทางในการเทรดแบบ 100x ก็แย่แล้วครับมันยังต้องไปดูเรื่องความชำนาญ

อันน้อยนิดและไม่เท่ากันของแน่ละคนอีกด้วยครับ จำไม่ได้แล้วว่ามันจะได้กลับเสีย

รู้สึกเหมือนจะมี % อยู่ซึ่งถ้าใครไม่อ่านดีๆนี่ก็นะอาจจะเสียผลประโยชน์กับเว็บนี้ไป

ด้วย เว็บมันก็มีปัญหาบ่อยๆอยู่อีกด้วยเวลาจะเทรดกันเยอะๆ เนี่ยจะเกิดปัญหาทำให้

เราพลาดโอกาสของเราไปได้เลย


ขอบคุณที่เข้ามารับชมกันนะครับแล้วก็ระวังการเทรดในเว็บบางเว็บด้วยนะครับ

เงื่อนไขในแต่ละเว็บเทรดก็ไม่เหมือนกันอีกด้วย โปรดจงระวังด้วยนะครับโชคดี



Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 62937.86
ETH 3092.40
USDT 1.00
SBD 3.87