รีวิว Jurrasic World 2 Fallen Kingdom แบบคราวๆ

in #thai6 years ago (edited)

 Source


::: สวัสดีจ้าทุกๆท่านวันนี้เป็นวันที่ดีที่จะได้มารีวิวหนังที่เพิ่งไปดูมาว่าเป็นอย่างไรกัน

มันจะน่าดูหรือไหมอย่างไรผมจะเกรินไปก่อนละกันนะครับแต่จะไม่ spoil หนังอย่าง

แน่นอนเดี๋ยวคนที่ยังไม่ได้ดูจะด่าผมเอาได้อิอิ เอาเป็นว่าไปเล่าเรื่องรีวิวในตอน

ท้ายๆเลยละกันผมจะบรรยายช่วงเวลาก่อนจะเข้าไปโรงหนังก่อนละกัน



ต้องบอกว่าเป็นวันครอบครัวสิถึงจะถูกคุณพ่อคุณแม่น้องสาวอีกสองคนก็ได้มาด้วยกันถือว่าเป็นวันที่ดีเลยทีเดียวนานครั้งจะได้มาดูหนังกันแบบนี้เพราะทุกคนมีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องทำ



หลังจากหาที่จอดรถได้แล้วเราก็ได้ขึ้นบันไดเลื่อนมาจนถึงหน้าชั้น Major จนได้จะว่าจอดรถที่สูงๆก็ดีเหมือนกันที่ทางห้าง central rama 3 ก็คิดได้ถูกดีนะค้าบเข้าโรงหนังแบบรวดเร็วทันใจ



ผมก็คิดว่ามันก็น่ารักดีนะที่เอาไดโนเสาร์มาวางแบบนี้แต่ไม่ใช่กับพ่อผม ผมว่าเค้าก็พูดไปขำๆละมั้งเค้าบอกว่าจัดองประกอบได้เหมือนเด็กทำเลย 555555 มันไม่สมดุล



5 ที่นั่งพร้อมกับแถวกลางนั้นเป็นอะไรที่ฟินสุดๆไปเลยคุณแม่เลือกที่ได้ถูกจริงๆ ถ้าเราดูกลางจอละก็มันจะดีต่อการมองเห็นของเราและการได้ยินก็จะได้ Balance อีกด้วยครับ


 Source


😃😃😃 หนังเรื่องนี้มีอะไรดี 


::: แน่นอนว่าเป็นหนังแนวผจญภัยนั้นเรื่องนี้คงหลีกนี้ไปไม่ได้อย่างแน่นอนแต่เรื่อง

นีี้ไม่ได้มีแค่ฉาก Action เพียงแต่อย่างเดียวเท่านั้นภายในหนังยังมีมุกตลกที่ยังมาได้

บางทีก็เกือบซึ้งไปกับฉากนั้นแต่ไอตัวพระเอกมันกวนจริงๆถ้าหากท่านได้ดูกันนะครับ


ภายในหนังเรื่องนี้แม้จะมีอะไรอะไรเหมือนๆเดิมแต่แลดูว่าภาค 2 นี้จะมีอะไรที่มากกว่าภาคแรกเสียอีกมีดราม่าอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วยถ้านับภาคแรกไปก็จะไม่ค่อยมีเท่าไหร่นัก ทุกๆภาคมันก็จะคล้ายๆเดิมๆหน่อยๆนะ ที่ว่าจะต้องมีคนคิดไม่ดีกับคนที่เป็นเจ้าของ มีตัวปัญหาแทบจะทุกเรื่องเลย


โดยส่วนตัวแล้วภาคนี้ผมชอบมากกว่าภาคแรกเสียอีกเรื่องราวมันแลดูกว่าเพราะว่า

หนังมันลึกซึ้งและเงื่อนงำมันก็เยอะดีด้วยจะได้ไม่เป็นหนัง Adventure อย่างเดียว


Indoraptor มันโหดเกิ๊น - ไอเด็กนี่ก็พีคจริงๆ

ถือเป็นการ Spoil มั้ยนะ


Source

สิงโตตัวนี้น่าจะตายในอีกไม่ช้าแน่ๆ 

㋡㋡㋡  สิ่งที่ชอบกับคำพูดของ  Ian Malcolm 

  • จำไม่ได้ว่าเป็นศาสตราจารย์หรือด็อกเตอร์กันแน่นะแต่ผมชอบคำพูดของ

เค้่าตั้งแต่ภาคแรกๆแล้วครับตั้งแต่ Jurrasic park แล้ว

➤เราไม่สามารถปิดกลั้นการมีชีวิตได้ ชีวิตมีหนทางของมันเอง


||| สำหรับภาคนี้ Jurrasic World 2  |||

➤ยินดีต้อนรับสู่ Jurrasic World 

คำๆนี้ง่ายๆสั้นๆได้ความหมายดีมาก ซะใจจริงๆ มนุษย์คงต้องโดนบางล่ะ


ภาพส่วนนึงก็มาจากทางเว็บ Major Cineplex หวังว่าจะใช้ภาพนี้ได้อยู่นะครับ


                                          ❤❤ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะครับ❤❤

                          ทั้งผู้ที่มาช่วยกัน Upvote ให้ผมและการติดตามผมอีกด้วย

                            ❤❤❤❤❤Climb to 100 Steem Power ❤❤❤❤❤

                              Current Steemit          32.351  ---> Remaining 67.649    

 

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.033
BTC 64513.89
ETH 3155.04
USDT 1.00
SBD 4.00