Tronvillage - Dapp ของเหรียญ Tron เกมลงทุน

in #thai5 years ago



Tronvillage ไม่มี Ref แต่อย่างใด

: สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ชาว Steemit ทุกท่านวันนี้ผมจะมาบอกเกี่ยวกับ Dapp เกมลง

ทุนซึ่งแน่นอนว่าผมไม่ได้แนะนำหรือชวนใดๆ ทั้งสินเป็นเพียงแต่การมาบอกเล่าให้ฟัง

เฉยๆ เท่านั้นเองครับสำหรับคนที่อยากลองอะไรใหม่ที่ไม่ใช่การเทรดอย่างเดียวก็เอา

เงินของท่านมาเล่นได้ ถ้าอ่านที่ผมเขียนถึงตอนนี้แล้วเริ่มจะเบื่อแล้วละก็ไปเริ่มกันเลย


####################################################


## การเข้าเกมนั้นให้กด Play แต่ก่อนเราจะเล่นได้นั้นเราจะต้องทำตามขั้นตอนเสีย

ก่อนถึงจะสามารถเข้าไปเล่นเกมได้ครับ ###########################



! ตามภาพเค้าบอกว่าคุณยังไม่ได้โหลดตัวเสริมที่จะสามารถเชื่อมต่อกับ TronLink

กับ Tronpay เพื่อเล่นเกม Tronvillage แต่ผมใช้แค่ TronLink เอง



! โหลดตัวเสริมก็ง่ายๆ กดไปตรงคำว่า TronLink ตอนกด Play ครับส่วนเรื่องการ

สร้าง Account รหัสและที่เก็บ Private key หรือ คำศัพท์เพื่อเข้าถึงหรือยืนยันว่า

รหัสที่เราจะเข้าไปใช้นั้นผมคิดว่าทุกคนน่าจะใช้เป็นและสมัครเป็นอยู่แล้วเพราะ

มันเป็นสิ่งที่ Basic มากๆ สำหรับคนที่ใช้ Crypto 

! หากเราทำการตั้งรหัสแล้วสร้างกระเป๋าแล้วหรือใส่ Private key แล้วเราก็จะ

ใส่ Private key แค่ครั้งเดียวหรือแล้วแต่เราจะตั้งให้เครื่องนี้ต้องใส่รหัส Private 

key ก็แล้วแต่ครับในการยืนยันตัวเองว่าเป็นเข้าของ แต่ของผมขี้เกียจตั้งให้มัน 

Reset ก็เลยใส่แค่รหัสปกติในการเข้านั้นเอง ถ้าไม่เข้าใจอ่านด้านล่าง ขออภัย

! ง่ายๆ เลยการใส่ Private key ถ้าใส่ 1 ครั้ง login ใหม่ก็ใส่แค่รหัสปกติ



! การโอนเข้ามานั้นให้ไปซื้อเหรียญ Tron แล้วโอนเข้า Address ด้านบนได้เลย

เมื่อโอนแล้วให้เรากด Top-Up เพื่อเติมเหรียญแล้วแลกเหรียญในเกม 1 TRX = 25

!! คำเตือน !!

:: แลกเหรียญแล้วเอาออกไม่ได้จะเอาออกได้คือต้องรอ 2 เดือนเพราะอะไรถึงต้อง

รอ 2 เดือนคืนทุนเพราะว่ามันจะแบ่งเป็นครึ่งนีงด้านที่โอนได้กับด้านที่เก็บไว้

ตัวอย่าง 

:: ถ้าผมลงไป 1,000 บาท จะคืนทุนอีก 2 เดือน เดือนแรกจะได้ 500 บาท

หรืออาจจะไม่ถึงด้วยต้องคำนวณดีๆ ก่อนจะเล่น


อาจจะห่างหายไปนานมากแต่ถ้าผมมีอารมณ์มาเขียนละก็ผมก็จะมาเขียนแน่นอน


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านเรื่อง Tronvillage กันนะครับ

ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่าง ทั้งเรื่อง Upvote และติดตามนะครับ

Coin Marketplace

STEEM 0.36
TRX 0.12
JST 0.039
BTC 69965.85
ETH 3540.49
USDT 1.00
SBD 4.71